16:28  | 

Đến Việt Nam, "trai đẹp bị trục xuất" đi xe gì?

Omar Borkan Al Gala – chàng trai từng bị trục xuất khỏi Ả rập Xê-út vì quá đẹp trai đã đến Việt Nam vào sáng nay. Không có quá nhiều fan, và ra đón anh cũng chỉ là một chiếc xe sedan hạng trung gắn mác Hyundai.

>> Về Việt Nam, Bằng Kiều xách điếu cày, đi xe tiền tỷ

Trước đó Omar đã gây "sốt" với thông tin đến Việt Nam và được giới truyền thông săn đón. Nhưng trái với kì vọng của nhiều người, Omar được chào đón khá lặng lẽ.

Không có quá nhiều fan ra đón Omar

Một số ý kiến cho rằng, BTC chắc sẽ phải “điều” một chiếc xế hạng sang để đón trai đẹp nổi tiếng thế giới cho xứng tầm. Tuy nhiên, đó chỉ là một chiếc xe sedan hạng trung - Hyundai Sonata. Đây có lẽ cũng là chiếc xe đưa, đón Omar trong 3 ngày ở Việt Nam.

Được biết, sau thông tin bị trục xuất khỏi lễ hội Riyadh (Ả rập Xê-út), Omar bỗng dưng nổi tiếng trên toàn thế giới cũng như Việt Nam với vẻ điển trai hút hồn. Omar tên đầy đủ là Omar Borkan Al Gala. Anh sinh năm 1990 tại I-rắc và đang là người mẫu, diễn viên, nhà thiết kế thời trang.

Omar ngồi trong chiếc Hyundai Sonata

Omar đến Việt Nam để tham gia chương trình "Kết nối ước mơ" tại sân vận động Quân khu 7 vào tối 13/9. Ngoài ra, trai đẹp còn tham gia các hoạt động bên lề như đấu giá và hoạt động từ thiện trong ba ngày ở Việt Nam.

 Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm