00:37  | 

Honda Brio Satya – ôtô giá siêu rẻ đáng mơ ước

Honda vừa chính thức giới thiệu mẫu xe nhỏ, giá rẻ Brio Satya tại thị trường Indonesia với giá bán từ 106 triệu Rupial (tương đương 196 triệu đồng).

>> Bộ đôi xe Nissan rẻ ngang Honda SH nhập

>> Honda Mobilio concept – MPV giá rẻ cho thị trường châu Á

Brio Satya được thiết kế để đáp ứng tiêu chuẩn của chương trình xe xanh chi phí thấp LCGC của chính phủ Indonesia. Mẫu xe này được sản xuất tại đất nước vạn đảo với tỉ lệ nội địa hóa là 85%.

 Brio Satya là mẫu xe rẻ nhất của Honda tại Indonesia.

Như một sản phẩm quốc gia, Brio Satya cũng sở hữu tên gọi và logo được sáng tạo đặc biệt dành cho Indonesia. “Satya” bắt nguồn từ từ Sanskrit, có nghĩa là “chân thành” hay “chung thủy”, trong khi logo lấy cảm hứng từ hoa nhài, quốc hoa của Indonesia.

Brio Satya mới bao gồm 3 loại: E, S và A. Cả ba biến thể này đều sử dụng platform của model tiêu chuẩn vốn đã tạo được vị trí tại thị trường Indonesia.

Những tính năng mới xuất hiện trên Brio Satya có thể kể đến đèn sương mù, cần gạt nước phía sau, 2 túi khí trước, la-zăng 14 inch, đầu đọc CD, MP3 với chức năng kết nối USB/iPod.

Brio Satya sử dụng động cơ 1.2L SOHC 4 xy-lanh i-VTEC, công suất 88 mã lực, mô-men xoắn 109 Nm. Đi kèm hộp số sàn 5 cấp, xe đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 4.

Tại Indonesia, Brio Satya có 6 màu tùy chọn với giá bán 10.285 USD (tương đương 216 triệu đồng) cho bản Type E, 9.756 USD (tương đương 205 triệu đồng) cho bản Type S và 9.317 USD (tương đương 196 triệu đồng) cho bản Type A.

XEM THÊM ẢNH HONDA BRIO SATYA

Gia Minh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm