02:36  | 

“Ngập” xe sang tại Vietnam Motor Show 2013

Triển lãm Ôtô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2013 diễn ra vào cuối tháng 10 tới dự kiến sẽ có sự góp mặt của nhiều mẫu xe hạng sang thuộc các thương hiệu xe hơi cao cấp.

>> Triển lãm ôtô, khi nội – ngoại một nhà

>> Toàn cảnh Vietnam Motor Show 2012

Triển lãm Ôtô Việt Nam 2013 có sự góp mặt của 15 hãng ôtô bao gồm 8 thành viên Hiệp hội Sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA): Ford, GM, Hino, Honda, Mercedes-Benz, Suzuki, Toyota và Vinastar cùng 7 thương hiệu xe nhập khẩu chính thức: Audi, BMW, Land Rover, Lexus, Renault, Nissan và Infiniti.

Thương hiệu Lexus sẽ có mặt lần đầu tiên tại Vietnam Motor Show (Ảnh minh họa)

Nhìn vào danh sách nói trên có thể dễ dàng nhận thấy, triển lãm năm nay sẽ có thêm nhiều mẫu xe hạng sang được trưng bày với sự xuất hiện lần đầu tiên của 2 thương hiệu xe sang nhập khẩu là Lexus và Infiniti. Lexus - dòng xe cao cấp của Toyota và Infiniti - dòng xe cao cấp của Nissan hứa hẹn mang đến nhiều nhân tố mới ở phân khúc xe sang.

Audi sẽ trưng bày tại triển lãm những dòng xe Audi sang trọng bậc nhất trên thế giới

Nhân dịp kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam, vùng đất của quattro, Audi hiển nhiên sẽ trưng bày tại triển lãm những dòng xe Audi sang trọng bậc nhất trên thế giới. Tại đây, người tiêu dùng sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng 9 mẫu xe được trưng bày với điểm nhấn là Audi R8 Spyder 5.2 V10 quattro, Audi R8 Coupe 5.2 V10 quattro và dòng Audi mới sắp ra mắt.

Mercedes-Benz tiếp tục nhấn mạnh vị thế thống lĩnh phân phúc xe sang ở Việt Nam tại Triển lãm sắp tới

 Mercedes-Benz tiếp tục nhấn mạnh vị thế tiên phong và thống lĩnh phân phúc xe sang ở Việt Nam tại Triển lãm sắp tới, với 10 mẫu xe cao cấp được trưng bày cùng với những màn trình diễn hứa hẹn sẽ thu hút sự quan tâm của khách hàng, theo đúng tiêu chí “Tốt nhất hoặc không gì cả” của hãng.

Gian hàng của BMW chắc chắn cũng không thể thiếu sự góp mặt của các dòng xe sang trọng

Khu vực trưng bày sản phẩm BMW Lifestyle và không gian tương tác Interactive Corner là một trong những điểm nhấn hấp dẫn nhằm mang đến những cảm giác tuyệt vời cho khách tham quan. Bên cạnh đó, gian hàng của BMW chắc chắn cũng không thể thiếu sự góp mặt của các dòng xe sang trọng của Hãng.

Thương hiệu xe nhập khẩu Land Rover làm nên sự phong phú trong các dòng xe sang hiện diện tại VMS 2013

Góp phần làm nên sự phong phú trong các dòng xe sang hiện diện tại Vietnam Motor Show 2013 còn phải kể đến thương hiệu xe nhập khẩu Land Rover. Range Rover Evoque, All-New Range Rover và All-New Range Rover Sport là những cái tên sẽ được hãng xe Anh quốc giới thiệu tại triển lãm lần này.

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm