23:57  | 

Lễ kỷ niệm hoành tráng của Nissan Motor - “Nissan 360”

Nissan Motor Co. Ltd đánh dấu lễ kỉ niệm lần thứ 80 với “Nissan 360” với một màn trình diễn hoành tráng về những đột phá mới nhất, liên quan đến công nghệ xe hơi và hướng đi trong tương lai của một trong những tập đoàn ô tô hàng đầu thế giới.

>> Đánh giá xe nhỏ Sunny – “Át chủ bài” của Nissan Việt Nam

>> Nissan Navara AT – Chiến binh đường trường

Chương trình này làm nổi bật những mẫu xe mới nhất cùng trình diễn các công nghệ tiên tiến của Nissan. Đồng thời, các thành viên tham dự đến từ hơn 1000 đơn vị truyền thông, nhà đầu tư, nhà cung cấp, đại lý và các chuyên gia trong ngành công nghiệp ô tô, sẽ được trải nghiệm hàng loạt những sản phẩm mới nhất của Nissan cũng như thương hiệu hạng sang Infiniti.

Lễ kỷ niệm hoành tráng "Nissan 360" của Nissan Motor sẽ diễn ra vào đầu tháng 9 năm nay. Ảnh: Nissan Motor

“Nissan tự hào vì những công nghệ vượt trội trong công nghệ ô tô. Triển vọng thú vị đó sẽ giúp định hình cách sử dụng ở tương lai, sự hấp dẫn thương hiệu và tác động môi trường trong bối cảnh tăng trưởng nhu cầu xe ô tô trên toàn cầu vẫn đang tiếp tục”, Carlos Ghosn, chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành Nissan cho biết.

Đích thân CEO Ghosn cùng các lãnh đạo cấp cao Nissan sẽ tổ chức nhiều buổi họp báo, dự kiến sẽ bao gồm các thông cáo quan trọng liên quan đến công nghệ mới và sự phát triển của thương hiệu.

Nissan 360 quy tụ hơn 100 mẫu xe Nisssan, Infiniti và Datsun, cũng như các mẫu xe thương mại hạng nhẹ. Những chiếc xe này sẽ được thử nghiệm trong một số chương trình được thiết kế đặc biệt vào thời gian tới ở El Toro Marine Corps Air Station phía nam California.

Sự kiện này trùng với thời điểm triển khai kế hoạch Power 88 của Nissan, chương trình kinh doanh trung hạn công bố vào tháng 6 năm 2011, nhắm mục tiệu 8% thị phần toàn cầu và 8% lợi nhuận hoạt đầu vào cuối năm tài chính 2016.

Nissan đã bán được hơn 74 nghìn chiếc Leaf - lớn hơn doanh số của tất cả những nhà sản xuất xe điện khác cộng lại. Ảnh: Nissan Motor

Như một phần của Nissan 360, công ty dự kiến sẽ tái tập trung tham vọng của nó vào những chiếc xe không phát thải – khu vực mà hãng xe này đang dẫn đầu thị trường toàn cầu nhờ có LEAF – mẫu xe điện bán chạy nhất trong lịch sử. Nissan đã bán được hơn 74 nghìn chiếc Leaf - lớn hơn doanh số của tất cả những nhà sản xuất xe điện khác cộng lại. Công ty này cũng có thể tiết lộ các kế hoạch xa hơn về việc xây dựng mạng lưới tại các quốc gia bao gồm Trung Quốc, Mỹ, Mexico, Brazil, Nga và nhiều vùng lãnh thổ khác.

Các bên liên quan tham dự họp báo sẽ có được một cái nhìn sâu sắc liên quan đến công nghệ bao gồm các hệ thống an toàn, kết nối trong xe ô tô và các công nghệ tự động hóa – tất cả lĩnh vực mà Nissan đã chứng nhận vị trí dẫn đầu trong ngành công nghiệp ô tô. Các khán giả tại sự kiện Nissan 360 cũng sẽ được tiếp cận những thông tin về các chiến dịch thương hiệu Nissan, nhà sản xuất xe hơi cao cấp Infiniti, Datsun và nhiều thị trường mục tiêu khác.

Nissan 360 mang đến cơ hội trải nghiệm những công nghệ cao cấp trên dòng xe hạng sang Infiniti. Ảnh: infiniti

Ngoài ra là những cập nhật liên quan đến việc Nissan mở rộng sự hiện diện toàn cầu của mình thông qua liên minh lâu dài với Renault và bổ sung nhiều quan hệ đối tác trong thời gian gần đây với Daimler, Mitsubishi Motors, AvtoVAZ, Dongfeng và Ashok Leyland.

“Nissan đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng và phát triển tốt hơn sau 80 năm thiết lập xu hướng trong ngành công nghiệp của chúng tôi”, Ghosn cho biết thêm. “Đây là một cơ hội để ăn mừng cống hiến đó cho một phân khúc kinh doanh quan trọng, trong khi tín hiệu cho thấy những cơ hội rất thực tế chúng ta đối mặt để biến đổi việc sử dụng phương tiện cho các thế hệ mai sau”.

Nissan 360 được tổ chức lần thứ ba kể từ khi thành lập liên minh Renault – Nissan vào năm 1999. Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản đã tổ chức một sự kiện toàn cầu lớn để biểu dương các công nghệ, mẫu xe mới nhất và những đổi mới thị trường tiềm năng.

Ngọc Điệp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm