14:45  | 

Ra mắt website Rolls-Royce bằng tiếng Việt

Hôm nay (03/10), website chính thức của Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội, đại lý đầu tiên của hãng xe siêu sang Anh quốc tại Việt Nam, đã đi vào hoạt động.

>> Rolls-Royce công bố đại lý đầu tiên tại Hà Nội

>> Dàn Rolls-Royce Phantom biển tứ quý “cực độc” tại Việt Nam

>> 3 giá trị tạo nên đẳng cấp Rolls-Royce

>> Lộ diện đại gia trẻ “thâu tóm” Rolls-Royce tại Việt Nam

Với nội dung được thể hiện bằng hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt tại địa chỉ http://www.rolls-roycemotorcars-hanoi.vn/, trang web cấp đầy đủ thông tin tất cả các dòng xe của thương hiệu Rolls-Royce Motor Cars bao gồm Phantom, Ghost, Wraith và thông tin về đại lý.

Giao diện website của Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội được thiết kế tương tự giao diện trang web của Rolls-Royce toàn cầu.

Ngoài ra, Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội cũng giới thiêu công cụ “Configurator” trên website cho phép người truy cập tự thiết kế chiếc xe Rolls-Royce mình yêu thích với đa dạng các lựa chọn tùy biến phong phú của chương trình BeSpoke trứ danh cho ngoại thất cho và nội thất của xe.

Rolls-Royce chính thức công bố đại lý đầu tiên tại Việt Nam vào cuối tháng 6 vừa qua, một phần trong kế hoạch phát triển của hãng xe siêu sang Anh quốc tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Đơn vị được chỉ định làm đại lý chính thức đầu tiên của Rolls-Royce tại Việt Nam là Công ty Cổ phần Ôtô Regal. Theo kế hoạch, đại lý mang tên Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội sẽ khai trương trong quý IV này.

Với Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, hiện Rolls-Royce đã xuất hiện tại 22 thành phố trên toàn khu vực châu Á – Thái Bình Dương (ngoài Trung Quốc).

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm