12:26  | 

Thêm một thương hiệu môtô “khủng” vào VN

Một đại lý Harley Davidson chính hãng đầu tiên vừa được khai trương tại Sài Gòn. Ngay tại buổi lễ ra mắt, đại lý đã tiến hành thủ tục bàn giao hồ sơ, giấy tờ cho 22 khách hàng đầu tiên đặt mua những mẫu xe mới nhất thuộc phiên bản 2014 của Harley Davidson.

>> Nhiều môtô “khủng” dự sinh nhật SaigonHog

>> Thêm một thương hiệu môtô xuất hiện tại Hà Nội

Dù nền kinh tế vẫn chưa thoát khỏi khủng hoảng, nhưng ở Việt Nam, thú chơi xe môtô phân khối lớn – một thú chơi khá tốn kém lại đang phát triển trở lại. Bằng chứng là lượng mô tô nhập khẩu về Việt Nam tăng cao trong mấy tháng gần đây. Các Hội, nhóm chơi xe thêm thành viên, tổ chức nhiều sự kiện đáng chú ý hơn.

Một loạt tên tuổi lớn trong làng môtô đổ bộ và có đại lý phân phối chính hãng tại Việt Nam như Benelli, Ducati, KTM… Và giờ đây, thương hiệu nổi tiếng thế giới Harley – Davidson cũng đã chính thức góp mặt tại dải đất hình chữ S.

Al Naboodah Vietnam Co.Ltd (ALNA Việt Nam) là công ty được phép của Harley – Davidson toàn cầu phân phối những sản phẩm của hãng tại Việt Nam.

Ra mắt showroom chính thức tại Sài Gòn, hãng xe Mỹ mang đến cho người chơi xe những mẫu xe mới của năm 2014 với tổng cộng 27 mẫu xe thuộc 5 dòng sản phẩm Sportster, Dyna, Softail, VRSC, Touring và CVO. Ngoài ra, showroom cũng cung cấp dịch vụ sửa chữa chính hãng, phụ tùng, phụ kiện và trang phục môtô.

Harley Davidson Sài Gòn được xây dựng khá rộng lớn bao gồm khu vực trưng bày xe, khu vực trưng bày và bán các phụ tùng linh kiện liên quan đến dòng xe Harley, khu vực sửa chữa, bảo dưỡng... với tổng diện tích lên đến 860 m2.

 Thảo Anh (TTTĐ)Ảnh: Bikervietnam

Tags:

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm