05:55  | 

Những điểm mới trên Honda PCX vừa ra mắt

Những cải tiến về thiết kế ngoại thất đã mang lại cho Honda PCX nhiều đường nét sắc sảo, cân đối và hấp dẫn hơn so với thế hệ trước.

Dòng xe PCX được Honda Việt Nam giới thiệu lần đầu từ năm 2010, đây là mẫu xe tay ga đầu tiên mà Honda trang bị hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop). Tiếp theo, PCX thế hệ thứ 2 ra đời đã áp dụng động cơ thế hệ mới eSP vào năm 2012.  

Ngày 13/01 vừa qua, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe tay ga PCX 2014 mới với thiết kế sang trọng, nhiều tiện ích hữu dụng. Dưới đây là những hình ảnh và thông tin chi tiết về sản phẩm Honda PCX 2014.

Những điểm mới trên Honda PCX vừa ra mắt thong-tin-chi-tiet-honda-pcx-1.jpgDòng xe PCX 2014 vẫn giữ thiết kế đặc trưng của dòng PCX, phiên bản mới ghi điểm khi là mẫu xe đầu tiên tại thị trường Việt Nam được trang bị toàn bộ đèn LED cho cả phần đầu và đuôi xe, giúp tiết kiệm tới 60% lượng điện tiêu thụ so với dòng xe trước. 

Những điểm mới trên Honda PCX vừa ra mắt thong-tin-chi-tiet-honda-pcx-16.jpgThiết kế thân xe với nhiều đường nét sắc sảo làm nổi bật kiểu dáng thể thao. Tư thế ngồi thoải mái và không gian rộng rãi vấn là điểm hấp dẫn của PCX mới.

Những điểm mới trên Honda PCX vừa ra mắt thong-tin-chi-tiet-honda-pcx-13.jpgỞ phía trước, đèn định vị mới có hình dạng những dải sáng bao quanh đèn pha, tạo cảm giác mới mẻ

Những điểm mới trên Honda PCX vừa ra mắt thong-tin-chi-tiet-honda-pcx-4.jpgỔ khoá từ an toàn "3 trong 1" cùng hệ thống xác định vị trí xe đặc trưng của Honda. Xe được trang bị hệ thống cảnh báo chống trộm khi xe bị dịch chuyển hay rung lắc.

Những điểm mới trên Honda PCX vừa ra mắt thong-tin-chi-tiet-honda-pcx-9.jpgMặt đồng hồ với ánh sáng đèn LED cung cấp khả năng hiển thị cao. Cụm đồng hồ này có chức năng chỉ giờ và đo mức tiêu thụ nhiên liệu ở vị trí trung tâm. Người lái chỉ cần bấm nút để chuyển đổi chế độ hiển thị giữa đồng hồ đo hành trình, đồng hồ đo quãng đường hay đồng hồ đo mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình.

Những điểm mới trên Honda PCX vừa ra mắt thong-tin-chi-tiet-honda-pcx-6.jpgCốp đựng đồ có dung tích 25 lít với chốt dừng ở bản lề yên xe để tránh yên xe sập xuống trong khi đang cất hoặc lấy đồ.

Những điểm mới trên Honda PCX vừa ra mắt thong-tin-chi-tiet-honda-pcx-20.jpgTheo công bố của Honda Việt Nam, với những thay đổi thay đổi về thiết kế và áp dụng động cơ eSP, PCX 125 mới tiết kiệm 5% lượng nhiên liệu tiêu thụ so với mẫu PCX cũ.

Những điểm mới trên Honda PCX vừa ra mắt thong-tin-chi-tiet-honda-pcx-19.jpgCụm đèn LED phía sau, khá ấn tượng với hai dải sáng bao quanh cụm đèn phanh, hai đèn xi nhan được bố trí rời hai bên.

Những điểm mới trên Honda PCX vừa ra mắt thong-tin-chi-tiet-honda-pcx-18.jpgVành xe có kích thước 14 inch, lốp sau có cấu tạo từ cao su và các-bon ít sinh nhiệt liệu làm giảm 20% lực cản lên vòng quay của bánh sau.

Những điểm mới trên Honda PCX vừa ra mắt thong-tin-chi-tiet-honda-pcx-17.jpgHonda PCX mới sẽ được bán ra thị trường từ ngày 16/01 tới với hai phiên bản: Bản cao cấp (đen mờ, bạc mờ) giá 54.490.000 VNĐ và bản tiêu chuẩn (đen, đỏ, xám và trắng) giá 51.990.000 VNĐ. Xe được hưởng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm