14:08  | 

Sắp diễn ra ngày hội chăm sóc xe lớn nhất cả nước

Ngày hội chăm sóc xe ôtô lớn nhất cả nước (Car Care Day) với mục đích gây quỹ ủng hộ ngư dân và trẻ em bị tai nạn giao thông sẽ được diễn ra tại SVĐ quân khu 7, T.p Hồ Chí Minh vào sáng ngày 5/7/2014.

"Car Care Day" nằm trong chuỗi Chương trình “Vì cộng đồng ôtô Việt", sẽ chính thức diễn ra vào đúng một tuần nữa. Địa điểm đầu tiên trong năm 2014 được BTC lựa chọn là Sài Gòn và tiếp đến là Hà Nội vào tháng 10/2014. Chỉ với 200 nghìn đồng chi phí tham dự cho một xe 4-7 chỗ, bạn đã chung tay giúp đỡ những ngư dân và trẻ em bị tai nạn giao thông cùng dự án cho các  em  nhỏ trên đảo Lý Sơn, Quảng Ngãi. Sẽ chỉ có 400 xe tham gia chương trình nhằm tránh quá tải, đảm bảo chất lượng chăm sóc cho tất cả các xe.

Sắp diễn ra ngày hội chăm sóc xe lớn nhất cả nước IMG_2448 (2).JPGToàn cảnh ngày hội "Vì cộng đồng ôtô Việt" tại Sài Gòn năm 2013

Bên cạnh đó, chiếc "xế cưng" của bạn sẽ được các chuyên gia bảo dưỡng và tư vấn những điều cần thiết nhằm tăng độ bền cho xe hay giảm bớt hư hỏng, tránh gây tai nạn ngoài ý muốn.  Các chủ xe tham gia chương trình cũng có cơ hội nhận được các phần quà có giá trị. Đặc biệt hơn, các chủ xe là nữ sẽ được BTC giảm 50% chi phí tham dự.

Sắp diễn ra ngày hội chăm sóc xe lớn nhất cả nước IMG_2385 (2).JPG Sắp diễn ra ngày hội chăm sóc xe lớn nhất cả nước IMG_2622 (2).JPG Sắp diễn ra ngày hội chăm sóc xe lớn nhất cả nước DSC_0209 (2).JPG Các chuyên gia từ nhãn hàng 3M, Bridgestone, Bosh, acquy GS sẽ chăm sóc các xe tham gia chương trình

Các xe có mặt sẽ được 3M chăm sóc, bảo dưỡng ngoại thất, lốp, khử mùi nội thất. Đại diện Bridgestone sẽ đo áp suất lốp, kiểm tra độ mòn, hướng dẫn cách đảo và bảo dưỡng lốp, tư vấn loại lốp phù hợp và kinh tế nhất cho chủ xe. Hãng Bosh chuyên trách về cứu hộ acquy, còi, cần gạt mưa và tư vấn về cách chọn lựa phụ tùng ôtô sao cho phù hợp.

Sắp diễn ra ngày hội chăm sóc xe lớn nhất cả nước IMG_2546 (2).JPG

Phần quan trọng nhất là các chuyên gia đến từ BVOT cùng các thiết bị cao cấp sẽ kiểm tra và khắc phục lỗi nằm ở phần điện tử của xe. Hệ thống an toàn chủ yếu như ABS (chống bó cứng phanh) hay ESP (ổn định điện tử) đều có nguy cơ bị lỗi, nếu không khắc phục kịp thời sẽ dẫn đến tai nạn khó lường.

Sắp diễn ra ngày hội chăm sóc xe lớn nhất cả nước IMG_2447 (2).JPG

Với những nỗ lực của mình, chương trình "Vì cộng đồng ôtô Việt" mong muốn giảm thiểu các tai nạn giao thông do việc bảo dưỡng xe không đúng cách và gây quỹ giúp đỡ ngư dân và trẻ em bị tai nạn giao thông. Đây là hành động vô cùng ý nghĩa va thiết thực, cần nhân rộng hơn nữa trong tương lai.

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ảnh: BVOT

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm