07:55  | 

Bộ sưu tập 543 xe cổ có chủ sở hữu mới

Jaguar Land Rover (JLR) vừa mua bộ sưu tập xe cổ lớn nhất của Anh từ James Hull, một nhà sưu tập xe.

Bộ sưu tập bao gồm 543 mẫu xe cổ, chủ yếu xuất xứ từ Anh quốc, hơn 130 chiếc trong số đó là mẫu Jaguar, trong đó có nhiều mẫu xe giá trị như: XK SS, C, D và E-Type. 

Bộ sưu tập 543 xe cổ có chủ sở hữu mới JLR-James-Hull-collection-1.jpgMột phần trong bộ sưu tập xe cổ lớn nhất nước Anh.

Hầu hết xe trong bộ sưu tập đều ở trong tình trạng tốt và gây sự chú ý cho giới sành xe. JLR cho biết, hãng sẽ sử dụng những chiếc xe này để “quảng bá cho sự phát triển thương hiệu và hoạt động kinh doanh tại các thị trường hiện tại và các khu vực mới nổi". Ví dụ, sự ra mắt của Jaguar XE trên toàn cầu vào đầu tháng 9 tới sẽ là một dịp tốt cho JLR giới thiệu một số chiếc xe cổ điển mới mua.

Trả lời báo giới, ông John Edwards, Giám đốc điều hành các hoạt động xe đặc biệt của JLR nói: "Chúng tôi rất vui mừng vì đã đạt được thỏa thuận với James Hull để bảo đảm tương lai cho bộ sưu tập rất quan trọng này của Jaguar nói riêng và ngành xe hơi của vương quốc Anh nói chung. Chúng tôi chia sẻ cùng một mục đích như James để giữ gìn sự độc đáo cho bộ sưu tập này”.

Bộ sưu tập 543 xe cổ có chủ sở hữu mới JLR-James-Hull-collection-2.jpgJaguar Land Rover sẽ đảm bảo cho tương lai của bộ sưu tập quý giá này.

Hiện tại, chưa có thông tin cụ thể về số tiền mà JLR đã chi để mua bộ sưu tập quý giá này, tuy nhiên James Hull cho biết mục đích chính của ông không phải là có được mức giá cao nhất mà ông mong muốn JLR đảm bảo cho tương lai của bộ sưu tập tại xứ sở sương mù và ông đặt niềm tin ở JLR.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm