08:07  | 

Nissan trở thành nhà tài trợ của Manchester City

Sau khi tuyên bố trở thành nhà tài trợ chính thức của UEFA Champions League từ 2014-2018, hãng xe Nhật Nissan tiếp tục ký kết một bản hợp đồng tài trợ cho City Football Group (CFG), một tổ chức của các câu lạc bộ bóng đá trong đó có Manchester City.

Theo hợp đồng thỏa thuận 5 năm, Nissan sẽ trở thành đối tác chính thức của CFG. Bên cạnh Manchester City còn có các câu lạc bộ khác như Yokohama F. Marinos, City New York FC và Melbourne City FC. CFG cũng có văn phòng đại diện trên khắp thế giới với hoạt động quảng bá và tiếp thị về bóng đá.

Quan hệ đối tác này sẽ tạo cho Nissan cơ hội quảng bá thương hiệu mạnh tại sân vận động Etihad của Manchester City.

Trả lời báo  giới, ông Carlos Ghosn, Chủ tịch của Nissan cho biết: “Sự hợp tác này giúp tăng cường đầu tư của Nissan trong các hoạt động bóng đá và đây là một nền tảng quan trọng để nâng cao vị thế thương hiệu của chúng tôi trên toàn cầu".

Nissan trở thành nhà tài trợ của Manchester City Nissan-CFG-announcement.jpgNissan bắt tay với tạp đoàn CFG.

Đối với Nissan, mạng lưới CFG của câu lạc bộ bóng đá là đại diện cho một "nền tảng kinh doanh tuyệt vời nhất". Quan hệ đối tác thể thao toàn cầu của Nissan  bao gồm: UEFA Champions League, thế vận hội OlympicRio 2016, Olympic Team Great Britain và Mexico, Africa Cup of Nations, NCAA Football, Heisman Trophy và Canadian Football League, cùng với các đại sứ thể thao của Nissan bao gồm Huy chương vàng thế vận hội Usain Bolt và Chris Hoy.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm