07:10  | 

Subaru tăng cường chiến dịch quảng bá mẫu Legacy

Hãng xe Nhật Bản Subaru đang đầu tư mạnh cho chiến dịch quảng bá Legacy với hy vọng doanh số của mẫu xe này tăng 40% trong năm tới.

Trong 6 năm qua, Subaru đã không ngừng nỗ lực để xây dựng và duy trì ổn định doanh số bán hàng của hãng tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, phần lớn thành công của Subaru đều nhờ vào sự đóng góp của các mẫu xe như: Forester, Impreza và Outback. Do vây, để ngày càng khẳng định được vị thế của mình, hãng xe Nhật đã tìm mọi cách để quảng bá cho mẫu sedan hạng trung Legacy. Subaru cũng tiết lộ chi phí dành cho quảng cáo của hãng đã tăng thêm 150%.

Subaru tăng cường chiến dịch quảng bá mẫu Legacy subaru-legacy (1).jpgSubaru tin tưởng vào sự tăng trưởng của Legacy trong năm tới.

Trả lời tờ Automotive News, giám đốc tiếp thị của Subaru, ông Bill Cyphers nói: “Trước đây, vì điều kiện tài chính, nên khi ra mắt một sản phẩm mới chúng tôi không có bất kỳ một quảng cáo nào. Nhưng bây giờ chúng tôi đã dành kinh phí để chi cho mục đích này”. Mặc dù không đề cập đến số tiền cụ thể, nhưng Subaru cho biết năm ngoái họ đã chi trên 226 triệu USD cho lĩnh vực quảng cáo.

Mục tiêu của Subaru là thúc đẩy doanh thu của Legacy lên 40% trong năm tới. Mặc dù đây là một bước nhảy quan trọng nhưng hoàn toàn trong tầm với của Subaru. Năm ngoái, Subaru bán 42.000 xe Legacy, điều này đồng nghĩa hãng xe Nhật muốn tiêu thụ 60.000 xe trong 12 tháng tiếp theo.

Subaru tăng cường chiến dịch quảng bá mẫu Legacy subaru-legacy (2).jpg

Subaru tăng cường chiến dịch quảng bá mẫu Legacy subaru-legacy (3).jpg

Subaru tăng cường chiến dịch quảng bá mẫu Legacy subaru-legacy (4).jpg

Subaru tăng cường chiến dịch quảng bá mẫu Legacy subaru-legacy (5).jpg

Subaru tăng cường chiến dịch quảng bá mẫu Legacy subaru-legacy (6).jpg

Subaru tăng cường chiến dịch quảng bá mẫu Legacy subaru-legacy (7).jpg

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm