14:55  | 

Ai tặng Rolls-Royce biển tứ quý 7 cho bà Bạch Diệp?

Ít ai biết rằng, chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Phantom màu xanh lục thẫm của bà Dương Thị Bạch Diệp không phải do bà bỏ tiền mua, mà là được tặng.

Trước những lời đồn về việc Công ty TNHH bất động sản Diệp Bạch Dương nợ Agribank TP HCM số tiền lên tới 3.700 tỷ đồng, bà Dương Thị Bạch Diệp đã trả lời báo giới và khẳng định, đó là những tin đồn thất thiệt.

Liên quan đến chiếc xe siêu sang mang biển 77L-7777, bà Diệp cho hay: "Chiếc xe là món quà của con trai, con gái và con rể mua tặng cho tôi. Số tiền tôi mua xe là của cá nhân gia đình tôi chuyển qua Công ty Diệp Bạch Dương tại Ngân hàng UOB để mua chiếc xe này. Hoàn toàn chúng tôi không hề vay Agribank đồng nào để mua xe, vì thời điểm chúng tôi giao dịch với Agribank là năm 2009. Thời điểm mua xe là ngày 23/11/2007 (xe về đến Việt Nam ngày 28/1/2008). Giá tiền mua xe lúc đó là 496.360 USD, thuế nhập khẩu và thuế trước bạ 882.092 USD, phí vận chuyển 10.000 USD”.

Ai tặng Rolls-Royce biển tứ quý 7 cho bà Bạch Diệp? 5_rolls-royce-phantom_77L77-1.jpg

“Những lời đồn đại về chiếc xe với nhiều ác ý cứ lặp đi lặp lại trong nhiều năm qua. Họ đồn rằng tôi đổi 2 sân tennis để lấy biển số xe 77L-7777 của Bình Định. Điều này hoàn toàn sai sự thật. Nghĩa tình quê hương chúng tôi đồng ý tài trợ số tiền để xây dựng 2 sân tennis công khai chứ không phải để đánh đổi hay vì bất cứ lý do nào khác” – Bà Diệp nói thêm.

Bà Diệp cho biết, tỉnh Bình Định cấp cho chúng tôi biển số xe là do trùng hợp, vì thời điểm đó Bình Định bắt đầu ra 77L, ngày đó không bốc thăm, chúng tôi được xem bảng kê các biển số xe, chúng tôi đã tự lựa biển số này. Vì Bình Định là một tỉnh lẻ, ít xe nên việc xin cấp biển số đẹp cho một chiếc xe có giá trị cao cũng không có gì vi phạm như mọi người vẫn nghĩ và xuyên tạc.

Được biết, khi chiếc xe Rolls-Royce Phantom màu xanh lục thẫm của bà Dương Thị Bạch Diệp theo đường hàng không về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM) vào ngày 28/1/2008, rất nhiều người đã dõi theo chiếc xe. Và khi nó được đeo biển cực đẹp tứ quý 7, còn cả nghìn câu chuyện khác để nói về nó.

Ai tặng Rolls-Royce biển tứ quý 7 cho bà Bạch Diệp? xexin13-2.jpg Ai tặng Rolls-Royce biển tứ quý 7 cho bà Bạch Diệp? 20140417165423-diep1-1.jpg 

Đối với những chiếc xe sang khác, chuyện xuất hiện trên đường phố hay không chẳng mấy ai để ý nhưng với Rolls Royce Phantom 77L-7777 lại là chuyện khác, khi có nhiều tin đồn xuất hiện.

Bà Dương Thị Bạch Diệp (Công ty Diệp Bạch Dương) vốn kinh doanh bất động sản nên không khó hiểu nhiều lời đồn cho rằng nữ đại gia này bị phá sản, chiếc xe bán cho chủ khác… Có người mê tín cho rằng chiếc xe này đã không mang lại may mắn cho chủ nhân của nó trong công việc làm ăn, vì biển số xui “thất trùng thất” (chữ L quay ngược đầu lại như số 7).

Tuy nhiên, trái với những lời đồn được thêu dệt, hiện nay chiếc xe vẫn đang nằm trong gara nhà bà Dương Thị Bạch Diệp.

Nữ đại gia đất Bình Định chia sẻ, chỉ vì ít đi xe, không muốn phô trương mà bà bị mang tiếng là vỡ nợ, bán xe, phá sản. Bà cũng khẳng định: “Tôi không bao giờ bán nó bởi với tôi chiếc xe là một kỷ niệm đẹp và nó cũng không hề mang lại xui xẻo cho tôi”.

Tina tổng hợp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm