05:45  | 

Bentley Continental GT Convertible chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Cùng với Continental Flying Spur 2014, Continental GT Convertible 2013 là mẫu xe được đưa về Việt Nam để chuẩn bị cho lễ khai trương showroom Bentley chính hãng đầu tiên ở nước ta vào cuối tháng này hoặc đầu tháng tới.

Bentley Continental GT Convertible 2013 sử dụng động cơ 6.0L W12 tăng áp turbin kép, công suất 567 mã lực tại 6.100 vòng/phút, mô-men xoắn 700 Nm tại 1.700 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF và hệ dẫn dộng cầu sau, GT Convertible có thể tăng tốc từ 0-96km/h trong vòng 4,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 314 km/h.

Bentley Continental GT Convertible chính hãng đầu tiên về Việt Nam Benltey-Continental-GT-Convertible-2013 (1).jpg"Hàng độc" Bentley Continental GT Convertible tại Việt Nam.

Về diện mạo bên ngoài, Continental GT Convertible 2013 nổi bật với lưới tản nhiệt dạng lưới ma trận đóng khung mạ chrome, đèn pha thiết kế đặc trưng của Bentley và đèn LED chiếu sáng ban ngày. Xe sở hữu mui mềm 3 lớp với thời gian đóng mở mui trong 25 giây và có thể đóng mở mui ở tốc độ 32km/h.

Bentley Continental GT Convertible chính hãng đầu tiên về Việt Nam Benltey-Continental-GT-Convertible-2013 (8).jpg

Bentley Continental GT Convertible chính hãng đầu tiên về Việt Nam Benltey-Continental-GT-Convertible-2013 (6).jpg Bentley Continental GT Convertible chính hãng đầu tiên về Việt Nam Benltey-Continental-GT-Convertible-2013 (7).jpg

Trong khi đó, như bất kỳ dòng xe nào khác mang thương hiệu Bentley, không gian nội thất của Continental GT Convertible sở hữu chất liệu tốt nhất có mặt trên thị trường. Từ da cho đến gỗ đều được làm thủ công bởi những bàn tay lành nghề hàng đầu thế giới.

Bentley Continental GT Convertible chính hãng đầu tiên về Việt Nam Benltey-Continental-GT-Convertible-2013 (15).jpg

Ghế ngồi trước thoải mái nhưng hành khách phía sau sẽ đôi chút ngột ngạt bởi khoảng trống để chân không đủ rộng và đây được xem là điểm trừ của mẫu xe mui trần này. Khoang để hành lý cũng tương đối nhỏ, chỉ đủ để chứa một túi golf tiêu chuẩn không đi kèm gậy.

Bentley Continental GT Convertible chính hãng đầu tiên về Việt Nam Benltey-Continental-GT-Convertible-2013 (13).jpg Bentley Continental GT Convertible chính hãng đầu tiên về Việt Nam Benltey-Continental-GT-Convertible-2013 (12).jpg

Một số trang bị đáng chú ý xuất hiện trên Continental GT Convertible 2013 bao gồm cần gạt mưa tự động, gương gập điện kèm chức năng sưởi, cảm biến đỗ xe trước/sau, ghế trước trợ lực 14 hướng với chức năng nhớ vị trí, kiểm soát điều hòa 2 vùng tự động, hệ thống âm thanh 8 loa tiêu chuẩn, định vị vệ tinh…

Về tính năng an toàn, Continental GT Convertible 2013 có kiểm soát ổn định, kiểm soát trượt, chống bó cứng phanh ABS với hỗ trợ phanh, túi khí bên cho tất cả các ghế ngồi và túi khí đầu gối cho người lái.

Chi tiết giá bán của xe tại Việt Nam chưa được tiết lộ, còn tại Mỹ, Bentley Continental GT Convertible W12 2013 được bán với giá 212.800 USD.

>> Có thể bạn quan tâm: 

Bentley Flying Spur 2014 chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Người Việt thử cảm giác drift xe sang Bentley trên băng

GĐ TK Bentley: “Tôi không muốn theo đuổi thiết kế Retro”

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ảnh: Lê Hùng

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm