10:17  | 

Euro Auto bàn giao 3 xe BMW 520i cho Sofitel Plaza Hà Nội

Đây là lần thứ 2 - kể từ lần bàn giao 03 xe BMW 5 Series vào năm 2011 - BMW Series 5 nhận được sự tín nhiệm của khách sạn 5 sao Sofitel Plaza Hà Nội.

Dòng xe BMW 520i-mới với màu ngoại thất Đen bí ẩn của đá Sapphire, cùng những trang bị nội thất đẳng cấp nhất, được thiết kế riêng cho thượng khách tại Sofitel Plaza Hanoi – vốn được mệnh danh là <thiên đường Pháp trong lòng Hà Nội>, đã không ngừng nâng chuẩn mực tận hưởng tại nơi đây lên một tầm cao mới. Kế từ khi BMW Series 5 được Euro Auto giới thiệu phiên bản mới tại Triển Lãm Ô Tô Việt Nam 2013, dòng xe đã liên tục được các resort và khách sạn 5-sao lựa chọn cho hoạt động kinh doanh của mình, một lần nữa khẳng định vị thế vượt trội và định vị của sản phẩm dành riêng cho thượng khách. 

Euro Auto bàn giao 3 xe BMW 520i cho Sofitel Plaza Hà Nội IMG_1585.JPG

Tại Lễ bàn giao, Ông Horst J. Herdtle, Tổng Giám Đốc Euro Auto cảm kích sự tín nhiệm của Tổng Giám Đốc Sofitel Plaza Hanoi – Ông Antoine Lhuguenot, vì đã tiếp tục lựa chọn dòng xe BMW 520i: “Chúng tôi hiểu rằng, ấn tượng đầu tiên của thượng khách tại Sofitel Plaza Hanoi chính là chiếc xe BMW đón tiếp họ tại sân bay, và cũng chính là dấu ấn cuối cùng tiễn chân họ khi rời khỏi nơi đây, chính vì điều đó, đích thân tôi đã cùng người bạn của mình – Ông Antoine – cân nhắc lựa chọn từng trang bị tuyệt đỉnh trên dòng xe BMW Series 5. Điều mà khách hàng có thể than phiền duy nhất, chỉ là họ không thể lưu lại nơi đây lâu hơn nữa mà thôi!”. 

Euro Auto bàn giao 3 xe BMW 520i cho Sofitel Plaza Hà Nội Summit Lounge Terasse.jpg

Ông Antoine Lhuguenot - Tổng Giám Đốc Sofitel Plaza Hanoi chia sẻ tại Lễ bàn giao: “Bạn khó có thể tìm được nơi nào lý tưởng hơn Sofitel Plaza Hanoi để thưởng lãm tầm nhìn tuyệt đẹp ra cả hồ Tây, hồ Trúc Bạch và sông Hồng. Cũng như khó có thể tìm được không gian bên trong dòng xe nào biến hành trình trở thành niềm vui như trên chiếc BMW Series 5. Việc tiếp tục lựa chọn thương hiệu BMW lần này, là minh chứng khẳng định sự hài lòng của những vị khách đối với dịch vụ VIP limousine tại Sofitel Plaza Hanoi trong suốt những năm qua. BMW càng khai sinh ra những tuyệt tác đỉnh cao, cũng đồng nghĩa với việc càng giúp chúng tôi làm hài lòng khách hàng của mình. Đó là điều tuyệt vời nhất mà liên minh 5-sao mang lại”.  

Euro Auto bàn giao 3 xe BMW 520i cho Sofitel Plaza Hà Nội IMG_1596.JPG

BMW Series 5 mệnh danh “Tuyệt tác thiết kế”, dòng xe đã từng dành những danh hiệu cao quý nhất kể từ ngày đầu ra mắt, trong đó bao gồm các hạng mục giải thưởng quan trọng về Thiết kế đỉnh cao, Công nghệ tiên phong, vượt qua những cuộc kiểm tra khắt khe về độ An Toàn và đạt danh hiệu “Dòng xe dành cho Doanh Nhân năm 2011”.

Chiếm hơn 30% tổng doanh số trong các dòng xe BMW tại Việt Nam trong năm 2013 vừa qua, bản thân Series 5 đã quy tụ những tinh hoa đẳng cấp nhất của BMW. Phiên bản BMW 520i được dành riêng cho Sofitel Plaza Hanoi sở hữu những trang bị đỉnh cao trên xe: 

  •  Chức năng cửa hít tự động
  •  Nội thất bọc da đen cao cấp hòa hợp với ốp gỗ nội thất màu đen bóng
  •  Chức năng điều chỉnh chế độ vận hành (Dynamic Driving Control)
  •  Rèm che nắng phía sau dành sự riêng tư cho hành khách
  •  Hệ thống điều hòa 4 vùng riêng biệt

 BMW 520i giờ đây càng uy lực hơn khi được trang bị động cơ 04 xy-lanh, công nghệ TwinPower Turbo giúp xe vận hành tối ưu, và tiết kiệm nhiên liệu. Ngoài ra, BMW 520i còn đi kèm các trang bị nội thất, tính năng đẳng cấp và sang trọng theo tiêu chuẩn 5-sao: Hệ thống Auto Start/Stop giúp xe sử dụng nhiên liệu thông minh hơn; Cổng kết nối âm thanh hỗ trợ nghe nhạc qua USB; Hệ thống đèn viền nội thất (Ambient light) sang trọng; Chế độ lái ECO PRO giúp xe luôn vận hành một cách tối ưu nhất, … Các tính năng được trang bị theo đơn đặt hàng riêng của Sofitel Plaza Hanoi, tất cả với một mục đích: mang đến sự hài lòng cho thượng khách VIP thông qua dịch vụ limousine 5-sao của khách sạn. BMW Series 5 đã từng vinh dự nhận danh hiệu Dòng xe được khách hàng yêu thích nhất, năm 2011, theo khảo sát của J.D.Power.

Euro Auto bàn giao 3 xe BMW 520i cho Sofitel Plaza Hà Nội Lobby 1.jpg

Kể từ 2010, BMW Euro Auto đã liên tục được lựa chọn là đối tác của những khu nghỉ dưỡng, khách sạn và công ty hàng đầu tại Việt Nam; bao gồm: Sofitel Legend Metropole Hà Nội, The Nam Hải, Marriott Hà Nội, Sheraton Hà Nội, Sheraton Sài gòn, Sheraton Nha Trang, Moevenpick Hà Nội, Sofitel Hà Nội, Equatorial, Hilton và Michelia Nha Trang. Ngoài những khách sạn nêu trên, BMW cũng đồng thời là đối tác cung cấp những dòng xe sang trọng cho hoạt động kinh doanh của những tập đoàn/ công ty lớn tại Việt Nam, như Bayer Việt Nam và Samsung Việt Nam.

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm