06:50  | 

Bentley Grand Convertible concept trình làng

Hãng xe Anh quốc vừa chính thức trình làng mẫu xe Grand Convertible concept mui trần tuyệt đẹp tại triển lãm ôtô Los Angeles (Mỹ) diễn ra từ 21-30/11.

Xuất hiện tại một sự kiện quan trọng, Grand Convertible concept khiến người hâm mộ và khách tham quan ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của mình. Về cơ bản, phiên bản mui trần mới được Bentley phát  triển dựa trên Mulsanne và đại diện cho thế hệ mới của Azure sắp ra mắt. Grand Convertible được mô tả là chiếc "mui trần tinh vi nhất” từng được Bentley sản xuất.

Bentley Grand Convertible concept trình làng bentley-grand-convertible (1).jpgBentley Grand Convertible.

Về diện mạo bên ngoài, Grand Convertible sở hữu màu xanh dương Sequin Blue bắt mắt và màu kim loại trên nắp ca-pô, trụ A và khung kính chắn gió. Trong khi đó, bên trong cabin được bọc da kết hợp với chỉ khâu màu xanh, phía sau ghế ngồi được ốp gỗ Tonneau Burr Walnut với 2 đường thẳng song song mép được trang trí thép mạ chrome.

Về tính năng vận hành, Grand Convertible được trang bị động cơ V8, dung tích 6.75L, công suất lớn 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Các thông số khác chưa được tiết lộ nhưng Bentley cho biết chiếc xe sẽ mang lại "hiệu suất cao phù hợp với phong cách đẳng cấp của nó". Tuy nhiên, được biết mẫu concept này có khả năng được sản xuất với số lượng hạn chế.

Bentley Grand Convertible concept trình làng bentley-grand-convertible (5).jpg

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm