05:55  | 

Năm 2014, các siêu sao bóng đá tậu xe gì?

Với mức lương lên đến hàng trăn nghìn bảng/tuần thì không khó để những siêu sao như Ronaldo, Ozil hay Ibrahimovic có thể sắm thêm cho mình những siêu xe và xe sang đắt đỏ bậc nhất.

1. Karim Benzama – Bugatti Veyron

Tháng 8 vừa qua, chàng tiền đạo người Pháp đang thi đấu cho Real Madrid xuất hiện tại sân tập của câu lạc bộ cùng với chiếc Bugatti Veyron mới cứng và được gắn biển “FEO” nghĩa là “Xấu xí” trong tiếng Đức. Với công suất tối đa 1.001 mã lực, tốc độ tối đa lên đến 407 km/h Bugatti Veyron xứng đáng với cái giá hơn 1 triệu USD mà chủ nhân phải chi ra để sở hữu nó.

Năm 2014, các siêu sao bóng đá tậu xe gì? benzama.jpg Năm 2014, các siêu sao bóng đá tậu xe gì? Benzema-3.jpgChiếc Bugatti Veyron mới tinh của Bezama.


2. Cristiano Ronaldo – Rolls-Royce Ghost phiên bản Bespoke

Chiếc Rolls-Royce có tông màu trắn, sử dụng bộ mâm màu đen đậm chất thẻ thao của hãng độ Hamann. Thành viên mới trong bộ sưu tập xế khủng gồm Audi R8 V10 Spyder, Ferrari Laferrari, Lamborghini Aventador, ... được người hâm mộ bắt gặp khi anh lái đến sân tập của đội chủ sân Santiago Bernabeu và ngay sau đó chiếc xe lại được bắt  gặp trên đường phố Madrid khi Ronaldo đi mua sắm. Wraith có gia khởi điểm là 250.000 USD tuy nhiên đây là phiên bản Bespoke nên giá sẽ còn cao hơn khá nhiều.

Năm 2014, các siêu sao bóng đá tậu xe gì? rr1.jpg

3. Zlatan Ibrahimovic – Porsche 918 Spyder hybird

Tiền đạo cao to người Thụy Điển được cánh săn ảnh bắt gặp khi lái chiếc siêu xe hybrid Porsche 918 Spyder đi dạo trên đường phố quê nhà. Chiếc Porsche của Ibrahimovic có màu đen bóng phối hợp với một số chi tiết màu xanh cốm ở bên trong nội thất và ngoại thất theo phong cách cá nhân hóa. Siêu xe Porsche 918 Spyder hybrid có giá 845.000 USD tại mỹ và chỉ có 918 chiếc được sản xuất.


4. Mesut Ozil - Lamborghini Aventador Lp700-4

Cách đây không lâu, tiền đạo Mesut Ozil xuất hiện trên đường phố London cùng siêu xe thể thao Lamborghini Aventador Lp700-4 màu đen mờ kếp hợp với bộ la-zăng màu cam nổi bật. Ngoài chiếc siêu xe mới nhất kể trên, Mesut Ozil còn sở hữu thêm nhiều siêu xe đắt giá khác như Mercedes SLS AMG, Ferrari 458 Italia,... Sau khi xuất xưởng Lamborghini Aventador có giá bán khoảng 380.000 USD tại Mỹ.


5. John Terry – Rolls-Royce Wraith và Ranger Rover Overfinch 4x4

Cuối tháng 7 vừa qua, ngay sau khi gia hạn thành công bản hợp đồng 1 năm với câu lạc bộ Chelsea, John Terry đã ngay lập tức vung tiền sắm luôn cho mình 1 chiếc Rolls-Royce Wraith màu trắng và 1 chiếc Ranger Rover Overfinch 4x4 phiên bản đặc biệt. Tổng số tiền mà anh phải bỏ ra để sở hữu 2 siêu phẩm này lên đến hơn 641.000 USD.

Năm 2014, các siêu sao bóng đá tậu xe gì? autopro-john-terry-mua-2-xe-moi-2-1405913445781.jpg Năm 2014, các siêu sao bóng đá tậu xe gì? terry1_1.jpg Rolls-Royce Wraith và Ranger Rover Overfinch 4x4 mới tinh của John Terry.


6. Lukas Podolski – Ferrari F12 Berlinetta độ Mansory

Cũng giống như những siêu sao bóng đá khác, Lukas Podolski – Chàng tiền đạo người đức đang chơi cho câu lạc bộ Asenal cũng là một tín đồ của những chiếc siêu xe thể thao. Vừa qua fan hâm mộ đã bắt gặp chiếc siêu xe Ferrari F12 Berlinetta mới tậu của anh tại một hầm gửi xe ở Anh với một hình ảnh vô cùng hầm hố. Chiếc Ferrari mới được Podolski giao cho hãng độ xe hàng đầu thế giới Masory để thẩm mỹ lại làm tăng thêm sự mạnh mẽ cho siêu xe này.

Năm 2014, các siêu sao bóng đá tậu xe gì? podolki.jpg Năm 2014, các siêu sao bóng đá tậu xe gì? autopro-lukas-podolski-ferrari-f12berlinetta-mansory-3-1416997428265.jpg

7. Samuel Eto’o – Rolls-Royce Wraith

Siêu sao người Camaroon không chỉ là một cây săn bàn hàng đầu thế giới mà anh còn là một cỗ máy hái ra tiền. Samuel Eto’o từng là cầu thủ có mức lương cao nhất thế giới khi chơi cho câu lạc bộ Anzhi của Nga, bởi vì thế chuyện Eto’o sắm hàng loạt siêu xe cũng không phải là chuyện quá khó với anh. Mới đây anh đã bổ sung vào bộ sưu tập xế khủng của mình thêm một chiếc siêu sang Rolls-Royce Wraith mới toanh. Trước đó Eto’o đã sở hữu hàng loạt những siêu xe đình đám khác như Bugatti Veyron, Aston Martin One-77, Ferrari Laferrari,…

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm