09:30  | 

Hà Nội, khi nào mua được Exciter 150 đúng giá?

Sau gần 1 tháng ra mắt, khách hàng tại Hà Nội vẫn rất khó khăn trong việc tìm và mua cho mình 1 chiếc Yamaha Exciter 150 đúng giá được niêm yết.

Hà Nội, khi nào mua được Exciter 150 đúng giá? exciter 150 (1).jpg

Sau khi ra mắt và chính thức có mặt tại các đại lý vào cuối tháng 12 vừa qua, Exciter 150 đã ngay lập tức tạo ra cơn sốt trên khắp cả nước. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại đã là gần một tháng sau, khách hàng tại Hà Nội cũng như một số địa phương khác vẫn rất khó khăn để tìm cho mình một chiếc Exciter 150 ưng ý cả về màu sắc lẫn giá cả.

Hà Nội, khi nào mua được Exciter 150 đúng giá? exciter 150 (3).jpg

Trao đổi với anh Tiến Đạt – một tín đồ của dòng xe Yamaha Exciter, anh vừa rất vất vả để sở hữu được 1 chiếc Exciter 150 GP có giá chuẩn. Theo anh Đạt kể lại, trong suốt 1 tuần trở lại đây, anh đã đi khắp Hà Nội, ghé thăm những đại lý phân phối xe máy chính hãng của Yamaha để tìm mua một chiếc Exciter 150. Những ngày đầu tiên, anh được sự giới thiệu của bạn bè và tìm đến một số cửa hàng hiện đang trưng bày mẫu xe này. Tuy nhiên, điều khiến anh Đạt không thể kiếm ngay cho mình một chiếc Exciter 150 hoàn toàn mới chính là vấn đề giá cả. Anh cho biết, hầu hết giá của xe đều được đẩy lên khá cao, có chỗ chênh 1,5 đến 2 triệu, thậm chí có chỗ giá vẫn đang ở mức 49 đến 50 triệu đồng.

Chưa dừng lại, anh Đạt tiếp tục ghé qua các cửa hàng được cho là bán ra đúng với giá niêm yết của hãng, thế nhưng anh cũng chỉ nhận được những câu trả lời đại loại là hiện tại hết xe và vẫn chưa có xe về phải chờ thêm một thời gian nữa. Sau đó, anh tìm đến một đại lý phân phối xe Yamaha chính hãng tại Nguyễn Chí Thanh và nhận được lời hứa hôm sau sẽ có xe. Tuy nhiên một điều khá thú vị, không giống như thường lệ đó là đại lý không đứng ra nhận đặt cọc bất cứ khách hàng nào cho dù 50% hay 100%. Chỉ có duy nhất một thông báo sáng mai có xe ai đến trước sẽ nhận được xe. Sáng hôm sau, lọ mọ ngay từ sáng sớm cuối cùng anh cũng đã sở hữu cho mình một chiếc Exciter 150 bản GP với giá 45,5 triệu đồng.

Hà Nội, khi nào mua được Exciter 150 đúng giá? exciter 150 (13).jpgAnh Đạt cùng chiếc Yamaha Exciter 150 mà anh vừa vất vả mua được.

Không chỉ một mình anh Đạt mà hiện tại vẫn còn có rất nhiều khách hàng đang phải chịu chung hoàn cảnh như vậy. Có lẽ cũng giống như mẫu xe hot từng ra mắt trước đó, khách hàng sẽ phải chờ một thời gian nữa thì mới có thể dễ dàng sở hữu một chiếc Exciter đúng giá tại bất cứ nơi đâu giống như con sốt Exciter 135 một vài năm về trước.

>> Có thể bạn quan tâm: 

  • Yamaha Exciter 150 2015 có gì nổi bật?
  • Yamaha Exciter 150 có giá từ 45 triệu đồng

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm