08:46  | 

Việt Nam sắp có showroom Jaguar Land Rover lớn nhất Đông Nam Á

Trong chương trình lái thử xe đang diễn ra, Jaguar Land Rover Việt Nam cũng “khoe” showroom lớn nhất Đông Nam Á với diện tích hơn 4.200 m2 tại Long Biên dự kiến sẽ khai trương trong quý I/2015.

Việt Nam sắp có showroom Jaguar Land Rover lớn nhất Đông Nam Á jaguar.jpgShowroom Jaguar Ranger Rover lớn nhất Đông Nam Á tại Hà Nội.

Hiện tại, showroom đang trong quá trình hoàn tiện để kịp tiến độ khai trương vào quý I/2015. Tọa lạc tại số 3, lô 3+5 đường Nguyễn Văn Linh, phường Gia Thụy, Long Biên, đây sẽ là 1 trong 2 trụ sở của Jaguar  Land Rover tại Hà Nội. 

Việt Nam sắp có showroom Jaguar Land Rover lớn nhất Đông Nam Á jaguar (5).jpg

Là sự kết hợp của 2 hãng xe sang phổ thông hàng đầu của Anh Quốc, Jaguar   Land Rover đang quyết tâm đưa tên tuổi của mình lấn sâu hơn vào thị trường xe sang Việt Nam. Minh chứng cho điều đó chính là việc liên tiếp trong 2 năm, 2 showroom có quy mô lớn của hãng được mở tại Sài Gòn và Hà Nội. Việc chính thức có mặt tại Việt Nam, những mẫu sedan hạng sang của Jaguar sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Mercedes, BMW, Lexus hay Audi.

Bắt đầu có mặt tại Việt Nam, Jaguar sẽ giới thiệu đến thị trường đầy tiềm năng này 4 mẫu xe Jaguar XF, XJ 3.0, XJL 5.0 và mẫu xe thể thao 2 cửa F-tyle.

>> Có thể bạn quan tâm:

  • Lái thử 2 dòng xe Jaguar tại Hà Nội

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm