08:05  | 

Cơ hội “vàng” tại ngày hội bán hàng Mitsubishi

Trong tháng 3/2015, các đại lý Mitsubishi sẽ đồng loạt tổ chức ngày hội bán hàng đặc biệt tại các thành phố lớn trên cả nước với nhiều hoạt động thú vị và ưu đãi dành cho khách hàng tham gia.

Điểm nhấn của sự kiện đầu năm là quà tặng Lộc Vàng may mắn dành cho tất cả khách hàng tham gia và đăng ký mua xe tại sự kiện bên cạnh chương trình ưu đãi hỗ trợ lãi suất 0% hoặc khuyến mãi đặc biệt lên đến 50 triệu đồng đối với các mẫu xe Mirage, Pajero Sport, Triton.

Cũng trong sự kiện này, khách hàng còn có dịp trải nghiệm chiếc SUV hybrid sạc điện đầu tiên trên thế giới và cũng là mẫu xe hybrid sạc điện đầu tiên tại Việt Nam – chiếc Outlander PHEV.

Cơ hội “vàng” tại ngày hội bán hàng Mitsubishi mitsubishi.jpgKhách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm Outlander PHEV.

Outlander PHEV là mẫu xe hứa hẹn mở ra một kỷ nguyên công nghệ mới với xe điện kết hợp động cơ xăng giữ vai trò là máy phát điện. Outlander PHEV tổng hợp và ứng dụng những công nghệ vượt trội của Mitsubishi Motors, từ công nghệ xe điện tiên tiến trên i-MiEV, hệ thống dẫn động 4 bánh đỉnh cao S-AWC của mẫu xe thể thao danh tiếng Lancer Evolution và sự ổn định, bền bỉ từ Pajero.

Chi tiết thời gian và địa điểm diễn ra sự kiện, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại: http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/news_detail.php?id=248.

Minh Đức (TTTĐ)

Tags:

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm