11:25  | 

Honda Moove 110 phiên bản đặc biệt dành cho fan bóng đá

Hãng xe Nhật Bản vừa giới thiệu đến thị trường Thái Lan 2 phiên bản đặc biệt của Moove 110 đó là Moove MU FC Limited Edition và Moove Liverpool FC Limited Editon.

Honda Moove 110 phiên bản đặc biệt dành cho fan bóng đá ManU.jpg Honda Moove 110 phiên bản đặc biệt dành cho fan bóng đá Liver.jpg Moove MU FC Limited Edition và Moove Liverpool FC Limited Editon vừa được Honda giới thiệu tại Thái Lan.

Được khoác trên mình bộ tem mang biểu tượng đặc trưng của 2 đội bóng nổi tiếng xứ sở sương mù, Moove MU FC Limited Edition và Moove Liverpool FC Limited Editon là món quà Honda dành tặng cho những người hâm mộ 2 đội bóng này. Ngoài ra, khách hàng sẽ được trang bị mũ bảo hiểm Manchester United hoặc Liverpool khi mua xe để đồng bộ với “xế cưng” của mình.

Honda Moove 110 phiên bản đặc biệt dành cho fan bóng đá ManU_2.jpg Honda Moove 110 phiên bản đặc biệt dành cho fan bóng đá Liver_2.jpgXe không có thay đổi gì về mặt thiết kế mà chỉ thay bằng 2 bộ tem hoàn toàn mới.

Về tổng thể, cặp phiên bản đặc biệt có thiết kế không có gì khác so với Honda Moove 110 thông thường. Xe có thiết kế hiện đại, thể thao cùng dải đèn LED nổi bật trên cặp đèn pha phía trước. Yên xe 2 màu cùng đèn hậu lớn ăn khớp với thiết kế đuôi xe.

Honda Moove 110 phiên bản đặc biệt dành cho fan bóng đá Liver_3.jpg Honda Moove 110 phiên bản đặc biệt dành cho fan bóng đá ManU_3.jpg

Honda Moove Limited Editon vẫn trang bị công nghệ động cơ thông minh ESP 110cc, xy-lanh đơn, phun xăng điện tử cùng công nghệ Idling Stop (tự động ngắt máy khi dừng quá 3 giây). Chiếc scooter của Honda có mức tiêu hao nhiên liệu khá ấn tượng chỉ 1,6 lít/100 km.

Hiện tại, mức giá được Honda đưa ra tại thị trường Thái Lan cho 2 phiên bản Moove MU FC Limited Edition và Moove Liverpool FC Limited Editon vào khoảng 1.580 USD tương đương 34,5 triệu đồng.

Thế Anh (TTTĐ)

Ảnh: GPINews

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm