16:46  | 

Chiêm ngưỡng Maybach Exelero concept giá gần 8 triệu USD

Là một trong những siêu xe đắt nhất trên thế giới, mẫu concept Maybach Exelero được giới thiệu lần đầu tiên năm 2005 có giá gần 8 triệu USD.

Chiêm ngưỡng Maybach Exelero concept giá gần 8 triệu USD maybach exeloro (2).jpgMaybach Exelero concept là một trong những chiếc siêu xe đắt nhất tính đến thời điểm hiện tại

Thiết kế dựa trên khung gầm của Maybach 57 limousine, Exelero là mẫu xe siêu sang trọng, siêu nhanh và cũng siêu đắt. Tuy xuất hiện cách đây tận 10 năm nhưng Exelero concept vẫn được trang bị hàng loạt những công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất. Maybach đã xây dựng nội thất cho chiếc siêu coupe 2 chỗ này cũng thuộc vào hạng hiếm và khó có xế hộp nào có thể sánh bằng.

Chiêm ngưỡng Maybach Exelero concept giá gần 8 triệu USD maybach exeloro (6).jpgChiếc coupe thân dài đồ sộ này nặng 2,66 tấn với chiều dài 5,89 mét, rộng 2,14 mét, cao 1,39 mét.

Xe được trang bị động cơ V12 BiTurbo sản sinh công suất 700 mã lực, cùng mô-men xoắn cực đại 1.020 Nm. Với sức mạnh này, Exelero concept có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 4,4 giây và đạt vận tốc cực đại ở 351 km/h.

Chiêm ngưỡng Maybach Exelero concept giá gần 8 triệu USD maybach exeloro (13).jpgDù sở hữu trọng lượng lên đến 2,66 tấn nhưng Exelero vẫn có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong vòng 4,4 giây

và đạt vận tốc cực đại ở 351 km/h.

Thêm hình thực tế về chiếc Maybach Exelero concept có giá gần 8 triêu USD:

Chiêm ngưỡng Maybach Exelero concept giá gần 8 triệu USD maybach exeloro (16).jpg

Chiêm ngưỡng Maybach Exelero concept giá gần 8 triệu USD maybach exeloro (10).jpg

Chiêm ngưỡng Maybach Exelero concept giá gần 8 triệu USD maybach exeloro (5).jpg

Chiêm ngưỡng Maybach Exelero concept giá gần 8 triệu USD maybach exeloro (1).jpg

Chiêm ngưỡng Maybach Exelero concept giá gần 8 triệu USD maybach exeloro (14).jpg

Chiêm ngưỡng Maybach Exelero concept giá gần 8 triệu USD maybach exeloro (9).jpg

Chiêm ngưỡng Maybach Exelero concept giá gần 8 triệu USD maybach exeloro (7).jpg

Thu Trang (TTTĐ)

Ảnh: Gumbal

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm