10:38  | 

Tổng kết và trao giải “ATGT cho nụ cười ngày mai”

Ngày 18/03 vừa qua, Lễ Tổng kết và Trao giải Cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” năm học 2014 – 2015 đã được tổ chức và diễn ra sôi nổi tại khách sạn Grand – thành phố Hồ Chí Minh.

Được phát động từ tháng 10/2014, chương trình giáo dục ATGT cho học sinh Trung học mang tên “ATGT cho nụ cười ngày mai” diễn ra đến hết tháng 12/2014 do Vụ Giáo dục Trung học – Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp với Công ty Honda Việt Nam thực hiện tại 25 tỉnh/thành phố, thu hút sự quan tâm và tham gia của đông đảo các em học sinh và thầy cô giáo trên cả nước.

Tổng kết và trao giải “ATGT cho nụ cười ngày mai” honda-vietnam.jpgCác thầy giáo, cô giáo và các em học sinh chụp ảnh lưu niệm cùng ban tổ chức.

Để đánh giá chất lượng và động viên các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trong việc dạy và học về ATGT, cuộc thi “ATGT cho nụ cười ngày mai” đã được tổ chức từ tháng 1/2015 đến tháng 3/2015.

Năm học 2014 – 2015 đã có hơn 762.000 học sinh THPT tại 25 tỉnh/thành phố đã vui học theo tài liệu chương trình “ATGT cho nụ cười ngày mai” do Công ty Honda Việt Nam và các Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) phối hợp với các Sở Giáo dục – Đào tạo tổ chức tại địa phương. Nội dung đào tạo được Công ty Honda Việt Nam và Vụ giáo dục Trung học xây dựng một cách khoa học, hợp lý và phù hợp với đặc điểm tham gia giao thông của lứa tuổi học sinh THPT.

Nhằm đánh giá hiệu quả của chương trình, đồng thời động viên các em học sinh tích cực tham gia tìm hiểu về ATGT, cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai” được Công ty Honda Việt Nam và Vụ Giáo dục Trung học – Bộ Giáo dục và Đào tạo, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp tổ chức hàng năm.

Tổng kết và trao giải “ATGT cho nụ cười ngày mai” hvn.jpgÔng Nguyễn Trọng Hoàn – Phó Vụ trưởng Vụ Giáo dục Trung học – Bộ Giáo dục và Đào tạo trao bằng khen cho đại diện Công ty Honda Việt Nam vì những đóng góp của Công ty trong công tác giáo dục, tuyên truyền về ATGT cho các em học sinh.

Cuộc thi năm nay được phát động từ cuối tháng 12/2014 đến hết tháng 1/2015 đã nhận được sự ủng hộ và tham gia đông đảo của hơn 369.000 học sinh và 9.500 thầy cô giáo trên cả nước. Sau gần 02 tháng chấm thi, Ban tổ chức đã chọn ra 600 giải khuyến khích của học sinh, 100 giải khuyến khích của các thầy cô giáo. Cùng với đó, 06 thầy, cô giáo có bài dự thi xuất sắc nhất cũng đã tham gia thi giảng dạy giáo án điện tử theo nội dung chương trình tại trường THPT Nguyễn Hữu Thọ - thành phố Hồ Chí Minh và cùng 30 học sinh xuất sắc nhất tham dự Lễ Tổng kết và Trao giải cuộc thi vào ngày 18/3 tại khách sạn Grand – thành phố Hồ Chí Minh.

 Cũng tại lễ trao giải, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trao tặng bằng khen cho Công ty Honda Việt Nam vì những nỗ lực và đóng góp của công ty trong công tác tuyên truyền về ATGT cho các em học sinh Trung học trong năm học 2014 – 2015.

Từ tháng 4/2014 đến nay, Công ty Honda Việt Nam và các HEAD đã phối hợp với Ủy ban ATGT Quốc gia, Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ Đường sắt, Bộ Giáo dục và Đào tạo, Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam,… triển khai nhiều hoạt động tuyên tuyền kiến thức và đào tạo kỹ năng LXAT cho hơn 1,4 triệu người, với nhiều lứa tuổi như học sinh tiểu học, học sinh THPT, Đoàn viên, thanh niên, CSGT, khách hàng và người dân trên khắp cả nước.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm