17:00  | 

Jaguar XJ Ultimate hàng hiếm xuất hiện tại Hải Phòng

Là một trong 30 chiếc Jaguar XJ Ultimate dành riêng cho thị trường Bắc Mỹ, chiếc xe thuộc hàng hiếm này vừa bất ngờ xuất hiện tại Hải Phòng.

Ra đời lần đầu tiên vào năm 2013, XJ Ultimate được phát triển dựa trên phiên bản trục cơ sở dài của dòng XJ và sở hữu hệ thống khung gầm bằng vật liệu nhôm nhẹ. Sự thay đổi đáng chú ý và nổi bật nhất của XJ Ultimate đó là thiết kết nội thất tiện nghi ở phần khoang hành khách nhằm tạo không gian sang trọng và đẳng cấp, đi kèm một số nâng cấp ngoại thất và sức mạnh mới từ động cơ V8 siêu nạp đáp ứng hiệu quả yêu cầu của giới khách hàng thượng lưu.

Jaguar XJ Ultimate hàng hiếm xuất hiện tại Hải Phòng XJ ultimate (2).jpg

Jaguar XJ Ultimate hàng hiếm xuất hiện tại Hải Phòng XJ ultimate (6).jpg Jaguar XJ Ultimate hàng hiếm xuất hiện tại Hải Phòng XJ ultimate (4).jpg Jaguar XJ Ultimate hàng hiếm xuất hiện tại Hải Phòng XJ ultimate (3).jpgJaguar XJ Ultimate trong bài viết là thuộc 30 chiếc duy nhất dành cho thị trường Bắc Mỹ

Nét khác biệt trên XJ Ultimate so với XJ thông thường là trang bị bộ la-zăng hợp kim Maroa 20 inch phối 2 tông màu nhã nhặn xám - bạc, mặt chìm của chấu màu xám và viền nổi màu bạc tạo vẻ đẹp thanh lịch nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ. Với những người hâm mộ dòng xe XJ, nét thay đổi tinh tế mà họ có thể nhận biết đó là cặp ống xả hình oval bằng thép không gỉ màu đen mờ đối xứng với hốc hút gió trước, ngay cạnh là tấm biển khắc nổi mác “Ultimate”.

Nâng cấp giá trị nhất mà Jaguar XJ Ultimate mang lại là không gian hàng ghế sau với những tiện nghi cao cấp, đảm bảo cho họ có thể thoải mái làm việc trên từng cây số. Giữa hai ghế là bàn làm việc mini bằng nhôm đặc được đẩy lên từ bảng điều khiển trung tâm, không gian khoang sau trở nên hoàn hảo hơn khi trang bị thêm ngăn lạnh chứa champagne ở nhiệt độ 7°C-10°C.

Jaguar XJ Ultimate hàng hiếm xuất hiện tại Hải Phòng Jaguar-XJ_Ultimate_2013_800x600_wallpaper_151.jpg

Jaguar XJ Ultimate hàng hiếm xuất hiện tại Hải Phòng Jaguar-XJ_Ultimate_2013_800x600_wallpaper_181.jpg Jaguar XJ Ultimate hàng hiếm xuất hiện tại Hải Phòng Jaguar-XJ_Ultimate_2013_800x600_wallpaper_191.jpgHàng ghế giũa được thay thế bằng tủ lạnh và bàn làm việc sang trọng (Ảnh: Jaguar)

Đi cùng với nội thất sang trọng, Jaguar XJ Ultimate còn sở hữu rất nhiều tùy chọn công nghệ giải trí hiện đại cho người ngồi sau, trong đó, trang bị tiêu chuẩn là gói giải trí dành cho khoang hành khách của Jaguar bao gồm hai màn hình rộng 8 inch có độ phân giải cao tích hợp trên phần dựa đầu ghế trước. Ngoài ra còn có đầu DVD, phím chuyển kênh TV kỹ thuật số đồng bộ thông qua hệ thống Giao diện Truyền thông đa phương tiện, tích hợp cả khe cắm USB và RCA, tai nghe không dây độc lập cho mỗi người ngồi sau.

Được biết, chiếc Jaguar XJ Ultimate xuất hiện ở Hải Phòng thuộc 1 trong 30 chiếc duy nhất dành cho thị trường Bắc Mỹ, và được đưa về thông qua một đại lý tư nhân chuyên nhập xe có trụ sở tại Hà Nội. Tại thị trường Mỹ, để sở hữu siêu phẩm này, khách hàng phải bỏ ra số tiền lên đến 155.875 USD.

Văn Cường (TTTĐ)

Ảnh: Lương Công Minh

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm