06:15  | 

Cận cảnh đối thủ mới toanh của BMW X3 vừa ra mắt tại Hà Nội

Lexus NX200t được phát triển dựa trên ý tưởng tạo ra một mẫu xe thể thao sang trọng có thiết kế mạnh mẽ giàu cảm xúc hướng đến khách hàng trẻ, năng động.

Theo kỹ sư trưởng Takeaki Kato – cha đẻ của chiếc Lexus NX200t hoàn toàn mới vừa ra mắt tại Việt Nam, mẫu xe này là biểu tượng điển hình về một phụ kiện cao cấp đậm chất thể thao và hiện đại. Ý tưởng của ông chính là tạo ra một chiếc SUV sang trọng nhưng vẫn mang trên mình một chất thể thao mạnh mẽ tương tự như những mẫu xe thể thao mà hãng này từng sản xuất.

Cận cảnh đối thủ mới toanh của BMW X3 vừa ra mắt tại Hà Nội 2.-Lexus-NX-200t-anhchay-(9).jpgLexus NX200t là sự kết hợp hoàn hảo của một chiếc SUV hạng sang và 1 xe đua thể thao mạnh mẽ.

Thiết kế

NX200t là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc SUV sang trọng và cá tính độc đáo của một chiếc xe đua chuyên nghiệp. Thiết kế thể thao mạnh mẽ được hiển thị rõ rệt ở phần mặt trước của xe. Những đường nét góc cạnh sắc sảo của lưới tản nhiệt, cụm đèn pha 3 bóng dạng LED và đèn ban ngày tích hợp 39 bóng LED nhỏ được đặt theo hình chữ L cách điệu ghi đậm dấu ấn thiết kế của Lexus.

Cận cảnh đối thủ mới toanh của BMW X3 vừa ra mắt tại Hà Nội 1.-Lexus-NX-200t-ngoaithat--(8).jpgNX200t có thiết kế góc cạnh sắc nét cùng với những đường gân nổi khỏe khoắn.

Toàn thân xe xuất hiện khá nhiều những đường gân nổi tạo nên sự mạnh mẽ cho chiếc xe. Cặp gương chiếu hậu tích hợp dải đèn LED báo rẽ khá ấn tượng, tay nắm mở cửa được trang bị đèn phát sáng giúp người dùng dễ dang sử dụng trông đêm tối. Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu LED tạo hình chữ L liền khối mượt mà vuốt nhẹ sang hông, hiện lên như một khối tinh thể lấp lánh dù cả vào ban ngày. Vòm bánh xe loa rộng với bộ la-zăng hợp kim nhôm 18-inch 5 chấu kép thể thao.

>> Xem ảnh chi tiết ngoại thất Lexus NX200t

Nội thất

Lexus NX200t sở hữu nội thất sang trọng và đậm chất thể thao mạnh mẽ. Xe có đầy đủ chức năng cần thiết và được bố trí khá hợp lý, rất dễ dàng sử dụng. Các thiết kế gần như chỉ tập trung vào cảm giác lái của người dùng tương tự như trên siêu xe Lexus LFA danh tiếng.

Cận cảnh đối thủ mới toanh của BMW X3 vừa ra mắt tại Hà Nội Lexus-NX-200t-noithat-(6).jpgLexus NX200t có thiết kế tập trung chủ yếu vào vị trí của người lái xe.

Bảng điều khiển trung tâm với tấm ốp kim loại sáng bạc tương phản với vật liệu da mềm mại và ốp gỗ ấm áp. Màn hình hiển thị thông tin đa phương tiện 7 inch được đặt ở vị trí phù hợp nhất trên bảng điều khiển.

Ghế ngồi trên NX200t chính là một sự khác biệt rõ rệt so với những dòng xe cùng phân khúc. Ghế trước được thiết kế thể thao hạ thấp ôm sát lấy người ngồi. NX200t sở hữu không gian rộng rãi hàng đầu với một khoang hữu dụng có khả năng chứa nhiều đồ dùng cùng một lúc. Ghế sau chỉnh điện hiện đại có khả năng gập vào, ngả hay dựng đứng.

Cận cảnh đối thủ mới toanh của BMW X3 vừa ra mắt tại Hà Nội Lexus-NX-200t-noithat-(4).jpg Cận cảnh đối thủ mới toanh của BMW X3 vừa ra mắt tại Hà Nội Lexus-NX-200t-noithat-(10).jpg Cận cảnh đối thủ mới toanh của BMW X3 vừa ra mắt tại Hà Nội Lexus-NX-200t-noithat-(15).jpg Không gian sang trọng, đẳng cấp thể hiện qua từng đường chỉ may trên nội thất cao cấp của xe.

Một số chi tiết nhỏ khá tiện dụng khác như ngăn để điện thoại thông minh, hộp kính râm có kèm gương trang điểm ở mặt dưới nắp hộp, hốc đựng chai nước giúp người lái có thể dễ dàng mở nắp chỉ bằng một tay... Hệ thống âm thanh 8 loa Pioneer cao cấp mang lại chất lượng âm thanh nén tuyệt đỉnh.

>> Xem ảnh chi tiết nội thất Lexus NX200t

Động cơ

Trái tim của Lexus NX200t là Động cơ xăng tăng áp 2.0L hoàn toàn mới của Lexus. Khối động cơ này đã được lái thử qua hơn 1.000.000 kilomet đường xá với những điều kiện khác nhau, thậm chí trong các địa hình và điều kiện khắc nghiệt. Đi kèm với đó là hộp số tự động 6 cấp mới có khả năng tính toán được momen xoắn mà động cơ cần.

Cận cảnh đối thủ mới toanh của BMW X3 vừa ra mắt tại Hà Nội Lexus-NX-200t-noithat-(35).jpgĐộng cơ 2.0L tăng áp hoàn toàn mới được trang bị cho NX200t.

Tại thị trường Việt Nam, NX200t được phân phối chính hãng với 7 màu khác nhau cùng mức giá 2,408 tỷ đồng.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm