11:36  | 

Hình ảnh thực tế đầu tiên của siêu phẩm Bugatti Chiron

Một chiếc Bugatti lạ mắt được cho phiên bản mới nhất sẽ thay thế cho Veyron đã được phát hiện trong đoàn xe gồm một Veyron Super Sport WRE, 1 Lamborghini Huracan và 1 BMW I8.


Video ghi lại Bugatti Chiron khi đang di chuyển trên đường thử

Video được phát trên kênh Auto Bild TV với sự xuất hiện của 2 nguyên mẫu khá mới được bọc 1 phần lớp vỏ ngụy trang và được nhận định đây chính là phiên bản thay thế cho ông hoàng tốc độ Veyron. 

Hình ảnh thực tế đầu tiên của siêu phẩm Bugatti Chiron bugatti--(1).jpg2 nguyên mẫu mới của Bugatti di chuyển cùng một Veyron Super Sport WRE trên đường.

Từ những hình ảnh ghi lại được ta có thể thấy, Chiron sẽ có một số thay đổi so với Veyron, đặc biệt là ở phần sau xe với đèn hậu mới, cản trước mới. Đây cũng là khu vực để lộ rõ nét nhất của siêu xe này, còn lại vẫn đang được che kín.

Hình ảnh thực tế đầu tiên của siêu phẩm Bugatti Chiron bugatti--(2).jpgPhần đuôi của mẫu xe này có khá nhiều thay đổi so với Bugatti Veyron.

Ngoài thay đổi về thiết kế kể trên, Chiron có thể sẽ được Bugatti trang bị khối động cơ W16 8.0L quad-turbo tăng áp. Khối động cơ này sản sinh công suất 1.500 mã lực, momen xoắn cực đại 1.106 Nm, giúp xe đạt tốc độ tối đa 463 km/h. Nếu những con số này trở thành hiện thực, Chiron sẽ trở thành chiếc xe nhanh nhất thế giới.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm