06:10  | 

Siêu xe triệu đô LaFerrari tan nát sau tai nạn tại Thượng Hải

Chiếc Hypercar có giá gần 1,7 triệu USD của Ferrari gần như đã hư hỏng hoàn toàn sau khi gặp phải một vụ va chạm rất mạnh tại thành phố Thượng Hải.

Chi tiết cụ thể về vụ tai nạn vẫn chưa được làm rõ nhưng những hình ảnh ghi lại được cho thấy tại thời điểm vụ tai nạn xảy ra, trời đang mưa khiến mặt đường trơn trượt cũng là một nguyên nhân lớn dẫn đến vụ tại nạn. Với sức mạnh 950 mã lực thông qua các bánh xe phía sau thì giả định cho rằng điều kiện thời tiết không tốt dẫn để xe mất lái ở tốc độ quá nhanh và dẫn đến vụ va chạm là khá hợp lý.

Siêu xe triệu đô LaFerrari tan nát sau tai nạn tại Thượng Hải ferrari-laferrari-crash-5.jpgTheo nhân chứng kể lại, siêu xe này được một thiếu niên cầm lái và gặp phải tai nạn.

Cũng dựa vào những hình ảnh ghi lại được ta có thể thấy chiếc LaFerrari đã bị hư hỏng khá nặng một bên. Trục bánh sau đã bị gãy khiến một bánh sau bị lìa ra ngoài, phần đầu cũng hư hỏng nặng không kém khi một bên cản trước đã bị móp khá sâu cùng với đó là nắp ca-pô bị biến dạng và bật tung khỏi vị trí cố định.

Siêu xe triệu đô LaFerrari tan nát sau tai nạn tại Thượng Hải ferrari-laferrari-crash-2.jpg Siêu xe triệu đô LaFerrari tan nát sau tai nạn tại Thượng Hải ferrari-laferrari-crash-6.jpg Siêu xe triệu đô LaFerrari tan nát sau tai nạn tại Thượng Hải ferrari-laferrari-crash-1.jpg Siêu xe triệu đô LaFerrari bị hư hỏng khá nặng cả phần đầu và phần đuôi sau pha va chạm rất mạnh.

Nói thêm về siêu xe Ferrari LaFerrari, đây là một trong số những mẫu xe Hypercar mạnh mẽ và đắt đỏ nhất trên thị trường hiện nay với chỉ 499 chiếc được sản xuất, trong đó mỗi xe sẽ được bán ra với giá 1,69 triệu USD. LaFerrari có khả năng tăng tốc từ 0 - 100km/h trong vòng dưới 3 giây, 0-200km/h dưới 7 giây, 0-300km/h trong 15 giây, trước khi đạt tốc độ cực đại trên 350km/h.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm