05:45  | 

Xuất hiện xe gia đình hoàn toàn mới, giá dưới 5.000 USD

Hướng tới đối thủ Maruti Alto và Hyundai Eon, Renault vừa chính thức giới thiệu mẫu xe compact hachback KWID tại Ấn Độ với giá bán từ 4.700 USD.

KWID sẽ được sản xuất tại nhà máy liên doanh Renault-Nissan ở Oragadam, Chennai, và bán tới tay người tiêu dùng Ấn Độ vào cuối năm nay.

Xuất hiện xe gia đình hoàn toàn mới, giá dưới 5.000 USD renault-kwid (1).jpgRenault KWID - mẫu xe compact hatchback hoàn toàn mới.

Xe vận hành trên platform CMF-A do Renault và Nissan hợp tác phát triển với diện mạo là sự kết hợp của dòng hatchback và crossover, khoảng sáng gầm 180mm.

Model thuộc phân khúc A này sở hữu kích thước 3.680mm dài, 1.580mm rộng và có khoang nội thất đơn giản với màn hình cảm ứng 7 inch và cụm đồng hồ kỹ thuật số. Renault cho biết KWID sẽ có không gian cabin và diện tích chứa đồ lớn nhất trong phân khúc.

Dưới nắp ca-pô, Renault KWID trang bị động cơ 0.8L, đi kèm hộp số sàn 5 cấp. Nhờ đó, xe sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm.

Mặc dù Ấn Độ sẽ là thị trường quan trọng nhất của KWID, nhưng Renault cho biết đây là model quốc tế, do đó nó sẽ được bán ở các quốc gia khác.

Theo kế hoạch, Renault KWID sẽ được bán tại Ấn Độ trong nửa cuối của năm 2015 với giá bán từ 4.700 USD đến 6.275 USD.

>> Xem ảnh chi tiết Renault KWID

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm