07:36  | 

Yamaha Bluecore Touring 2015: Khám phá Tây Bắc

Sáng nay (29/05), hành trình thứ 4 của Yamaha Bluecore Touring 2015 chính thức khởi hành với tên gọi: Kết nối đam mê - Khám phá Tây Bắc.

Trải qua 03 hành trình khám phá và trải nghiệm xuyên suốt từ các tỉnh miền Tây tới miền Trung đầy ý nghĩa và cảm xúc, hành trình Yamaha Bluecore Touring tiếp tục với những chuyến đi tìm kiếm những khoảnh khắc của tự do, hoà nhịp vào những nền văn hoá muôn màu trên quê hương Việt Nam, khám phá những vùng đất hoang sơ và trải nghiệm những cung đường đầy cảm xúc.

Yamaha Bluecore Touring 2015: Khám phá Tây Bắc yamaha-bluecore.jpgHành trình BlueCore Touring - Khám phá Tây Bắc chính thức xuất phát.

Hành trình BlueCore Touring do Yamaha Việt Nam tổ chức là một sân chơi "phượt" bằng xe máy quy mô nhất và hoàn toàn miễn phí cho người yêu xe và đam mê phượt.

Cung đường thứ tư trong hành trình được trải dài từ Hà Nội đến Hà Giang - 1115km với tổng thời gian dự kiến trong 07 ngày.Những người tham gia sẽ có cơ hội trải nghiệm 3 mẫu xe hoàn toàn mới của Yamaha là Nouvo FI, Exciter 150 và Nozza Grande, đồng thời thăm quan và khám phá những nền văn hóa của các Dân tộc miền núi phía Bắc, trải nghiệm những cung đường đèo quanh co đầy mê hoặc.

Yamaha Bluecore Touring 2015: Khám phá Tây Bắc yamaha-nozza-grande (1).jpgNozza Grande là một trong 3 "bạn đồng hành" của các thành viên tham gia.

Bên cạnh đó, đồng hành trên chuyến đi là những chiến dịch từ thiện lớn với hai điểm làm từ thiện chính - Mường Khương và Mù Cang Chải.

Ban tổ chức sẽ đến thăm hỏi, động viên, sinh hoạt cộng đồng và tặng quà cho 100 bé dân tộc Mông tại Mù Chàng Chải và hơn 40 bé tại trường mầm non Lồ Sử Thàng, Mường Khương. Đặc biệt chuyến đi lần này còn có sự đồng hành của Quỹ Chung tay vì cảnh đời nghèo khó với số tiền đóng góp 40 triệu được quy hiện vật gồm đồ dùng học tập, vở, bút, 01 bộ máy vi tính và bồn chứa nước sạch cho trường.

Đội chơi 04 tham dự hành trình Yamaha BlueCore Touring Kết nối Đam mê - Khám phá Tây Bắc bao gồm 08 thành viên với 05 thành viên nam và 03 thành viên nữ đến từ các tỉnh thành khác nhau trên cả nước.  

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm