06:00  | 

Lexus Lexus LX570 và Toyota Land Cruiser 2016 lộ thêm ảnh "nóng"

Những hình ảnh mới nhất về cặp đôi SUV hạng sang cỡ lớn này vừa được chụp tại khu vực Trung Đông, nơi dự kiến cả 2 sẽ được ra mắt trong tháng tới.

Thêm một số hình ảnh về mẫu SUV cỡ lớn Lexus LX570 2016 vừa được một thành viên trên trang mạng xã hội Instagram phát tán khi đang nằm trong một container tại Trung Đông. Đây chính là những hình ảnh rõ nét về phần đuôi của xe với một đèn hậu có thiết kế kiểu hình chữ L được tích hợp công nghệ LED.

Lexus Lexus LX570 và Toyota Land Cruiser 2016 lộ thêm ảnh Những hình ảnh mới nhất về chiếc Lexus LX570 2016 với đèn hậu được tích hợp công nghệ LED.

Phần cửa mở hành lý cũng như kính chắn gió được thiết kế lại. Mặt trước của xe có sự thay đổi đáng kể với lưới tản nhiệt hình con suốt, cụm đèn pha mới kèm đèn chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù khác biệt.

Ngoài ra, cabin bên trong LX570 2016 cũng đón nhận những thay đổi đáng kể như bảng điều khiển mới, màn hình giải trí cỡ lớn được đặt nổi lên trên táp-lô. Thế hệ mới cũng sẽ được trang bị một vô-lăng 3 chấu hoàn toàn mới tích hợp nhiều các phím bấm chức năng. Ngoài ra bảng đồng hồ số hiển thị phía sau vô-lăng cũng được thiết kế lại.

Dưới nắp ca-pô, nhiều khả năng Lexus LX 570 2016 sẽ trang bị động cơ 5.7L V8 công suất 383 mã lực, mô-men xoắn 546 Nm, đi kèm với hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động 4WD với vi sai chống trượt Torsen. Theo dự kiến LX570 2016 sẽ chính thức được giới thiệu vào tháng tới.

Lexus Lexus LX570 và Toyota Land Cruiser 2016 lộ thêm ảnh

Trong khi đó, sau những hình ảnh ngoại thất bị rò rì hồi đầu tháng, mới đây những cập nhật mới nhất về nội thất của Toyota Land Cruiser 2016 lại tiếp tục được phát tán trên mạng xã hội. Bảng điều khủng trung tâm xe được thiết kế lại hiện đại hơn. Một màn hình trung tâm giải trí lớn hơn so với thế hệ trước tuy nhiên lại không hề xuất hiện bất kì một nút bấm nào xung quanh.

Lexus Lexus LX570 và Toyota Land Cruiser 2016 lộ thêm ảnh  Một màn hình trung tâm giải trí lớn hơn so với thế hệ trước tuy nhiên lại không hề xuất hiện bất kì một nút bấm nào xung quanh.

Land Cruiser 2016 sở hữu cản trước thể thao hơn với đèn sương mù mới với những chi tiết mạ chrome. Phía sau là một đèn hậu và cửa mở khoang hành lý kiểu mới. Nhiều khả năng, gói “Toyota Safety Sense” cũng được trang bị trên mẫu SUV đầu bảng này với hàng loạt công nghệ an toàn như ra-đa và camera phát hiện người đi bộ, phanh tự động, ra-đa kiểm soát hành trình, hỗ trợ chuyển làn đường và đèn pha tự động.

Toyota Land Cruiser 2016 có thể sử dụng động cơ diesel 2.8L 4 xy-lanh, đi kèm hộp số tự động 6 cấp và động cơ xăng 4.6L V8 công suất 318 mã lực, mô-men xoắn 460 Nm trên model hiện hành sẽ vẫn được duy trì.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm