15:41  | 

Siêu bò Lamborghini Aventador Roadster xuất hiện tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đầu tiên về Việt Nam hiện đang có mặt tại Hà Nội và trong quá trình kiểm tra khí thải và đăng kí, đăng kiểm.

Theo đơn vị nhập khẩu siêu bò này, Aventador Roadster này được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức và có giá khoảng 1,1 triệu USD sau khi về Việt Nam.

Siêu bò Lamborghini Aventador Roadster xuất hiện tại Hà Nội Lamborghini Aventador (2).jpgChiếc Lamborghini Aventador Roadster hiện đại có mặt tại Hà Nội.

Siêu bò Aventador Roadster ra mắt công chúng vào giữa tháng 11/2012. Xe được thiết kế với kiểu mui 2 tấm, theo phong cách targa và chế tạo hoàn toàn từ sợi carbon, dựa trên công nghệ Forged Composite của Lamborghini. Do đó, 2 tấm mui này có trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 5,9 kg và có thể dễ dàng tháo lắp trong vài giây.

Siêu bò Lamborghini Aventador Roadster xuất hiện tại Hà Nội Lamborghini Aventador (4).jpgHình ảnh siêu bò khi còn ở bên Đức.

Với kích thước nhỏ gọn, 2 tấm mui xe này hoàn toàn có thể để được bên trong khoang để đồ phía trước xe. So với bản coupe, bản mui trần có những chi tiết khác biệt. Các cột trụ phía sau thiết kế lại giúp tăng sức mạnh cho siêu xe khi chiếc mui được tháo ra. Ngoài ra còn có tính năng chống lật và hỗ trợ thêm khả năng làm mát cho động cơ.

Siêu bò Lamborghini Aventador Roadster xuất hiện tại Hà Nội Lamborghini Aventador (1).jpg Siêu bò Lamborghini Aventador Roadster xuất hiện tại Hà Nội Lamborghini Aventador (3).jpg

Cũng giống bản coupe, Aventador mui trần sử dụng động cơ 6,5 lít V12 công suất 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép. Ngoài ra, siêu xe mui trần mới của Lamborghini còn được trang bị cộng nghệ ngắt bớt xy-lanh và hệ thống dừng động cơ stop/start, do đó giảm đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ và mức khí thải. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất 2,9 giây, tốc độ tối đa 349 km/h. 

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm