16:29  | 

Gần 50 xe Mazda3 đi đón dâu ở Bắc Ninh

Sáng nay (22/11), gần 50 xe Mazda3 thuộc CLB Mazda3 Việt Nam nối đuôi nhau trên quãng đường 35km từ Hà Nội đến Bắc Ninh đón dâu tạo nên một hình ảnh ấn tượng.

Dẫn đoàn là chiếc Mazda3 All-new 2.0AT của chú rể Đặng Xuân Trịnh, thành viên kiêm người khởi xướng thành lập CLB. Theo sau là dàn Mazda3 của các thành viên với cả phiên bản sedan và hatchback.

Gần 50 xe Mazda3 đi đón dâu ở Bắc Ninh mazda3 (2).jpgDàn xe Mazda3 đi đón dâu ở Bắc Ninh.

“Ngày vui trong đời được nhân lên bội lần vì những tình cảm mà anh chị em trong CLB Mazda3 Việt Nam. Đây sẽ là món quà lớn nhất trong cuộc đời mà CLB dành cho mình. Chân thành cảm ơn tất cả các thành viên của CLB Mazda3. Chúc CLB luôn luôn đoàn kết và phát triển hơn nữa”, chú rể Đặng Xuân Trịnh chia sẻ.

Gần 50 xe Mazda3 đi đón dâu ở Bắc Ninh mazda3 (1).jpgChú rể Đặng Xuân Trịnh và cô dâu Ngô Thị Loan.

Thành lập vào tháng 1/2015, Mazda3 Club Việt Nam đã phát triển nhanh chóng với gần 6.000 thành viên tính đến thời điểm hiện tại.

Gần 50 xe Mazda3 đi đón dâu ở Bắc Ninh mazda3 (3).jpgĐến nay CLB Mazda3 Việt Nam có gần 6.000 thành viên từ các tỉnh thành khác nhau trên cả nước.

Mazda3 Club Việt Nam ra đời xuất phát từ ý tưởng mong muốn những người đã và đang sử dụng xe Mazda3 có một sân chơi để chia sẻ, giao lưu học hỏi kinh nghiệm cũng như giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Kể từ khi được thành lập đến nay, CLB đã có nhiều chương trình “offline” hoành tráng cũng như những hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa.

Minh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (2)


Có thể bạn quan tâm