07:53  | 

Showroom Mercedes-Benz Haxaco đạt tiêu chuẩn toàn cầu

Tối qua (10/12), đại lý phân phối uỷ quyền đầu tiên của Mercedes-Benz Việt Nam là Haxaco đã tổ chức lễ Giới thiệu phòng trưng bày đạt tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của tập đoàn Daimler.

Sau 2 tháng xây dựng và nâng cấp, showroom Mercedes-Benz Haxaco toạ lạc tại số 333 Điện Biên Phủ, Bình Thạnh, Tp. HCM đã chính thức trở thành phòng trưng bày đạt tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của tập đoàn Daimler. Với cách sử dụng 2 tông màu chủ đạo trắng, đen và trang bị hệ thống ánh sáng hiện đại mang lại cảm giác sang trọng và đẳng cấp ngay khi mới bước vào phòng trưng bày.

Showroom Mercedes-Benz Haxaco đạt tiêu chuẩn toàn cầu mercedes-haxaco (1).jpg

Showroom Mercedes-Benz Haxaco đạt tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu toàn cầu mới của tập đoàn Daimler.

Tham dự chương trình ngoài các khách hàng tiềm năng và ban Giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam (MBV), đặc biệt còn có sự hiện diện của ông Pierre Emmanuel Chartier - Giám đốc Hậu mãi thị trường quốc tế của Mercedes-Benz.

Showroom Mercedes-Benz Haxaco đạt tiêu chuẩn toàn cầu Haxaco (3).jpgÔng Pierre Emmanuel Chartier - Giám đốc Hậu mãi thị trường quốc tế của Mercedes-Benz.

Ông Chartier phát biểu: “Năm 2015 đánh dấu 20 năm hoạt động của Mercedes-Benz tại Việt Nam. Trong thời gian này, MBV đã cung cấp gần 20.000 xe du lịch cho thị trường Việt Nam đồng thời cũng đã thực hiện dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa gấp nhiều lần số xe đã bán ra. Haxaco với tư cách là Đại lý phân phối uỷ quyền đầu tiên của MBV cũng là Đại lý đi đầu trong việc áp dụng tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới.” 

Buổi lễ cũng là dịp Haxaco ra mắt dòng xe V-Class đã giới thiệu trước đây tại Mercedes-Benz Fashion Week và VietNam Motor Show 2015. Cùng với đó là các chương trình bên lề hấp dẫn như màn trình diễn của nam ca sĩ Đăng Khôi, bốc thăm may mắn, thưởng thức rượu Macallanm,... Đã có 3 khách hàng ký kết hợp đồng ngay tại buổi lễ trước sự chứng kiến của đông đảo khách mời.

Tính đến hết tháng 11 năm 2015, Haxaco đã bán được gần 800 xe, đạt hơn 151% kế hoạch đề ra. Năm 2015 cũng là năm đánh dấu 15 năm thành lập của Haxaco và là năm thứ 11 Haxaco làm Đại lý uỷ quyền của Mercedes-Benz.

Một số hình ảnh showroom Mercedes-Benz Haxaco đạt tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn Daimler:

Showroom Mercedes-Benz Haxaco đạt tiêu chuẩn toàn cầu mercedes-haxaco (2).jpg

Showroom Mercedes-Benz Haxaco đạt tiêu chuẩn toàn cầu mercedes-haxaco (3).jpg

Showroom Mercedes-Benz Haxaco đạt tiêu chuẩn toàn cầu mercedes-haxaco (4).jpg

Showroom Mercedes-Benz Haxaco đạt tiêu chuẩn toàn cầu mercedes-haxaco-1 (1).jpg

Showroom Mercedes-Benz Haxaco đạt tiêu chuẩn toàn cầu mercedes-haxaco-1 (2).jpg

Showroom Mercedes-Benz Haxaco đạt tiêu chuẩn toàn cầu mercedes-haxaco-1 (3).jpg

>> Thông tin liên quan:

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm