20:00  | 

Rong ruổi đón năm mới cùng Hòa Minzy và Ngọc Trai

Quán quân Học viện ngôi sao mùa thứ nhất Hòa Minzy và anh chàng diễn viên – VJ Ngọc Trai đã cùng CLB Air Blade Sài Gòn trực tiếp cầm lái thử thách Air Blade 125cc trong lộ trình 2: Hành trình Tỏa sáng ngoạn mục. Cô nàng tràn đầy năng lượng Hòa Minzy và chàng trai vui vẻ Ngọc Trai đã khuấy động chặng đường 610km từ thành phố Phan Thiết, trong những ngày rộn ràng đón chào năm mới này.

Rong ruổi đón năm mới cùng Hòa Minzy và Ngọc Trai air-blade-caravan-4 (1).jpg7h sáng ngày 31/12/2015, đoàn xe của Hành trình Tỏa sáng ngoạn mục nổ máy lên đường từ thành phố biển Phan Thiết, bắt đầu hành trình bốn ngày qua TP. Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh và dừng chân tại Đồng Nai.

Hòa Minzy – cô gái có khả năng lan tỏa năng lượng tích cực đến mọị người xung quanh tiếp tục đồng hành cùng chặng 2: Hành trình Toả sáng ngoạn mục. Cô sĩ trẻ nhỏ nhắn ấy chia sẻ rằng: “Giờ này năm ngoái Hòa đang chạy “sô” không mở được mắt, nhưng năm nay em quyết định dành trọn thời gian cho một chuyến đi này: đi phượt kết hợp với đi làm thiện nguyện cùng các anh chị trong một câu lạc bộ.” Dù cuối năm rất nhiều hoạt động bận rộn, Hòa Minzy vẫn thu xếp để trải nghiệm với Hành trình Tỏa sáng ngoạn mục.

Rong ruổi đón năm mới cùng Hòa Minzy và Ngọc Trai air-blade-caravan-4 (2).jpgHòa Minzy chứng tỏ “sức hút” của mình khi đã tham gia và khuấy động bất kỳ nơi nào cô đi qua bất kể đó là chặng đầu tiên hay chặng thứ hai.

Tiếp đến là Võ Ngọc Trai, chàng diễn viên “bén duyên” với điện ảnh khá sớm, nổi tiếng với vai Quý Ròm trong phim “Kính vạn hoa”, lần đầu đồng hành với lộ trình 2 của chuyến hành trình...Hiện tại, ngoài diễn xuất, chàng trai trẻ có cái tên lạ Ngọc Trai còn “lấn sân” ở rất nhiều lĩnh vực khác như: Ca hát, MC game show, VJ, lồng tiếng phim… Hào hứng ngay từ phút giây xuất phát, anh chàng đã mang đến một làn gió mới cho chuyến đi thêm nhiều thú vị!

Rong ruổi đón năm mới cùng Hòa Minzy và Ngọc Trai air-blade-caravan-4 (3)-1.jpgNgọc Trai (hàng phía trước) hào hứng trong phút giây xuất phát.

Hành trình Tỏa sáng ngoạn mục cùng Air Blade 125cc từ ngày 24/12/2015 đến ngày 17/01/2016 đi qua 16 tỉnh thành, chia làm 4 lộ trình với tổng quãng đường lên đến hơn 2.600km. Hành trình là dịp để thử thách và chứng minh những điểm mạnh vượt trội của Air Blade phiên bản mới ra mắt cuối tháng 11/2015: Thiết kế thon gọn, thân xe vững chãi, đầy nam tính và trải nghiệm lái ấn tượng nhờ khối động cơ eSP mạnh mẽ, tích hợp các công nghệ tiên tiến giúp xe đạt mức tiêu thụ nhiên liệu thấp hơn 4% so với phiên bản trước đó.

Kết thúc lộ trình số 1: Quảng Bình – Quảng Trị - Huế - Đà Nẵng (24 - 27/12/2015), lộ trình 2 được kỳ vọng sẽ viết tiếp những trải nghiệm ngoạn mục của các phượt thủ cùng Air Blade 125cc trên các cung đường qua các tỉnh/thành: Bình Thuận –Vũng Tàu – TP. Hồ Chí Minh – Đồng Nai.3 đội của đoàn xe với 24 thành viên sẽ tiếp tục “so găng” tranh tài ở cuộc thi ảnh Tỏa sáng ngoạn mụctrên fanpage Honda Việt Nam https://www.facebook.com/HondaVietnamvà cạnh tranh về mức tiêu thụ nhiên liệu sau mỗi chặng. Lên đường vào dịp năm mới, các “mini event” và đặc biệt là chương trình từ thiện dành cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại những địa phương đoàn đi qua sẽ là những ngọn lửa nhỏ lan tỏa tình yêu thương nhân dịp Tết đến xuân về.

Rong ruổi đón năm mới cùng Hòa Minzy và Ngọc Trai air-blade-caravan-4 (4).jpgNiềm vui của các em nhỏ trường Tiểu học Văn Lang (Bà Rịa – Vũng Tàu) khi đón nhận những món quà từ đoàn Caravan.

Rong ruổi đón năm mới cùng Hòa Minzy và Ngọc Trai air-blade-caravan-4 (5).jpgBức ảnh dự thi cuộc thi ảnh Tỏa sáng ngoạn mục với chủ đề “Vui từng khoảnh khắc” của thành viên đội Papa Honda ởlộ trình số 1.

Rong ruổi đón năm mới cùng Hòa Minzy và Ngọc Trai air-blade-caravan-4 (6).jpg“Cảnh sắc tươi đẹp” cùng những trải nghiệm sống động và chân thực mà Hành trình Tỏa sáng ngoạn mang đến cho những người trẻ trong đoàn xe Air Blade Caravan.

Rong ruổi đón năm mới cùng Hòa Minzy và Ngọc Trai air-blade-caravan-4-(7).jpg

Tiếp theo sau Phan Thiết (Bình Thuận), lộ trình số 2 của Hành trình Tỏa sáng ngoạn mục sẽ đến với TP. Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh và Đồng Nai.

Rong ruổi đón năm mới cùng Hòa Minzy và Ngọc Trai air-blade-caravan-4 (8).jpgKhông chỉ điêu luyện trên đường phượt, các thành viên đoàn còn khéo léo, uyển chuyển trong điệu múa Chăm tại đền tháp Pôshanư.

Rong ruổi đón năm mới cùng Hòa Minzy và Ngọc Trai air-blade-caravan-4 (9).jpgPhút dừng chân bên biển…

Rong ruổi đón năm mới cùng Hòa Minzy và Ngọc Trai air-blade-caravan-4 (10).jpg… không quên tỏa sáng…

Rong ruổi đón năm mới cùng Hòa Minzy và Ngọc Trai air-blade-caravan-4.jpg

Rong ruổi đón mùa xuân với chặng 2: Hành trình Tỏa sáng ngoạn mục với ca sĩ Hòa Minzy và diễn viên – VJ Ngọc Trai.

Cùng Autodaily theo dõi bước đi của những người trẻ trong hành trình cuối năm sôi động và đầy ý nghĩa này!

Từ ngày 24/12/2015 đến 17/01/2016, hơn 20 bạn trẻ cùng nhau lên đường khám phá và chinh phục Hành trình Tỏa sáng ngoạn mục cùng Air Blade 125cc đi qua những cung đường đa dạng trải dài từ miền Trung đến miền Tây và qua các tỉnh Tây Nguyên.

Thông tin các lộ trình tiếp theo:

Lộ trình 3 (7/1 – 10/1): Long An – Tiền Giang – Cần Thơ – An Giang

Lộ trình 4 (14/1 – 17/1): Bình Định – Phú Yên – Khánh Hòa – Đắk Lắk

Cũng trong Hành trình này, Honda Việt Nam tổ chức các chương trình tri ân khách hàng tại các địa điểm trung tâm thành phố với nhiều ưu đãi lớn dành cho các khách hàng tại miền Trung và miền Nam.

Cập nhật thông tin Hành trình tại fanpage: https://www.facebook.com/HondaVietnam hoặc http://honda.com.vn/toasangngoanmuc/

Đức Hải (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm