11:35  | 

Cuộc cách mạng trên Honda Accord và CR-V thế hệ mới

Trong một buổi họp báo gần đây, CEO Honda Takahiro Hachigo đã tiết lộ rằng Accord và CR-V thế hệ mới sẽ được phát triển trên platform chung với Civic phiên bản mới và trang bị động cơ xăng tăng áp dung tích nhỏ.

Honda sẽ sử dụng platform mới cho những mẫu xe toàn cầu này như một phần kế hoạch mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm có thiết kế hấp dẫn hơn cùng cảm giác lái thú vị hơn.

Cuộc cách mạng trên Honda Accord và CR-V thế hệ mới 2016-HondaReport-03.jpgHonda Accord 2016.

Bên cạnh đó, thế hệ mới của Accord và CR-V cũng sẽ sử dụng động cơ xăng tăng áp dung tích nhỏ, theo sau sự xuất hiện của loại tăng áp 1.5L công suất 174 mã lực trên Civic phiên bản Mỹ.

Ông Takahiro Hachigo cũng cho biết Honda đang tìm cách đẩy mạnh sản xuất các sản phẩm theo khu vực để đáp ứng tốt hơn nhu cầu khách hàng. Đặc biệt hơn, Honda sẽ trình làng một mẫu SUV cỡ lớn hoàn toàn mới mang thương hiệu Honda và một mẫu SUV Acura cỡ nhỏ ở Trung Quốc. Trong khi đó, ở Bắc Mỹ, quá trình sản xuất các dòng SUV cỡ lớn sẽ được mở rộng sang một nhà máy khác để chào đón sự xuất hiện của Ridgeline mới, CR-V và Odyssey thế hệ tiếp theo.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm