15:28  | 

Lái thử xe nhận quà cùng Renault Việt Nam

Từ ngày 5/3 – 5/4/2016, khách hàng tham gia lái thử 3 mẫu xe mới của Renault Việt Nam là Duster, Sandero và Logan tại Big C Thăng Long Hà Nội sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ hãng xe Pháp.

Renault Duster, Sandero và Logan ra mắt thị trường Việt Nam lần đầu tiên vào cuối tháng 10 năm ngoái. Thời điểm hiện tại lô xe đầu tiên được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu đang trong quá trình xuất xưởng và lên tàu về Việt Nam. Được biết, đay chính là 3 sản phẩm chiến lược của Renault Việt Nam nhằm định hình lại cuộc chơi tại phân khúc xe phổ thông.

Lái thử xe nhận quà cùng Renault Việt Nam logan-va-duster copy.jpg

Nhằm mang đến cho người dùng những cái nhìn cũng như cảm giác gần gũi hơn với ba mẫu xe này, từ ngày 5/3/2016 đến hết ngày 5/4/2016, trong chương trình hợp tác với trung tâm thương mại Big C Thăng Long Hà Nội, vốn là một hãng bán lẻ đến từ Pháp, Renault sẽ tổ chức chuỗi sự kiện lái thử xe và nhận quà tặng hấp dẫn dành cho những khách hàng quan tâm đến 3 mẫu xe trên.

Song song với hoạt động lái thử khách hàng sẽ được tham gia trả lời các câu hỏi liên quan đến Renault và nhận các phần thưởng hấp dẫn thông qua việc bốc thăm may mắn. Đặc biệt đối với các quý cô đến tham gia lái thử sẽ được nhận những phần quà mỹ phẩm từ các nhãn hiệu nổi tiếng  nhân dịp ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Cũng nhân dịp này, 30 khách đầu tiên của Renault Duster sẽ được tặng ngay gói phụ kiện giá trị lên tới 30 triệu đồng, bao gồm : DVD, thảm trải sàn xe, phim cách nhiệt. Duster, Sandero và Logan  đang được Renault Việt Nam phân phối chính hãng với mức giá lần lượt là 790 triệu đồng, 620 triệu đồng và 599 triệu đồng.

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm