15:02  | 

Rolls-Royce "phủ đen" Ghost và Wraith

Thương hiệu Rolls-Royce vừa chính thức công bố đến giới truyền thông 2 phiên bản màu đen (Black Badge) của Ghost và Wraith.

So với các dòng xe trước thì phiên bản Black Badge của thương hiệu xe sang này có thiết kế khá tao nhã nhưng vẫn giữ được sự quý phái của dòng xe Rolls-Royce.

Rolls-Royce Phiên bản mới của thương hiệu xe sang Anh với tên gọi Black Badge dành cho hai mẫu xe Ghost và Wraith.

Dưới nắp ca-pô, phiên bản Ghost Black Badge được trang bị động cơ tăng áp kép V12, dung tích 6.6 lít, sản sinh công suất tối đa 603 mã lực, mô-men xoắn cực đại 620 Nm (tăng thêm 40 mã lực và 41 Nm so với phiên bản tiêu chuẩn). Trong khi đó, Wraith Black Badge cũng được tăng mô-men xoắn lên thành 642 Nm, tức cao hơn phiên bản tiêu chuẩn 95 Nm và công suất động cơ vẫn được giữ nguyên (động cơ V12 với công suất tối đa 623 mã lực). Ngoài ra, cả hai phiên bản đều được thay thế trục lái và hệ thống treo khí nén mới với hộp số tự động 8 cấp.

Bên trong, phiên bản Ghost Black Badge sở hữu ghế da màu đen kết hợp với màu màu tím Tailored Purple. Còn Wraith ở phiên bản này thì được trang trí màu đen pha trộn với màu xanh Cobalt Blue. Cả hai mẫu xe này còn được thiết kế sợi carbon và nhôm ở các chi tiết nội thất.

Hiện tại, cả hai phiên bản Black Badge của Ghost và Wraith đang được trưng bày tại Geneva Motor Show 2016.

Thành Nhơn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm