15:00  | 

Xe Audi “truy sát” trên màn bạc

Bộ phim hành động Việt Nam - “Truy sát” vừa chính thức khởi chiếu với sự tham gia của những “diễn viên” Audi.

Audi Việt Nam đã tham gia cùng Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh và Đạo diễn Cường Ngô để nâng tầm đẳng cấp của phim hành động Việt Nam.

Xe Audi “truy sát” trên màn bạc Audi-truy-sat-(2).jpg

Truy Sát chính là sự khởi đầu hợp tác thành công của Audi Việt nam với điện ảnh. Audi không xuất hiện một cách thụ động mà luôn xuất hiện một cách đặc biệt trong các cảnh truy đuổi gay cấn chính của phim. Những chiếc xe Audi luôn ở vị trí trung tâm của các pha hành động kịch tính.

Với bộ phim Truy Sát, Audi không chỉ là nhà tài trợ mà còn là một phần không thể thiếu của các bộ phim, đồng thời sau đó còn tham gia buổi ra mắt phim trong chương trình Hòa nhạc Truy Sát với những pha hành động trực tiếp.

Để sản xuất một bộ phim hành động mạo hiểm, nhóm làm phim Truy Sát đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách. Những pha ghi hình nguy hiểm gồm cả một cảnh quay 2 chiếc xe rượt duổi nhau ở một đoạn đèo rất dốc, nhóm làm phim đã phải tính toán thật chính xác để giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn.

Xe Audi “truy sát” trên màn bạc Audi-truy-sat-(3).jpg

Nhờ kỹ năng lái xe xuất sắc của diễn viên nam chính và hệ thống khung gầm năng động hoàn hảo của những chiếc xe Audi khi chiếc xe trượt khỏi làn đường an toàn và suýt đâm vào hàng rào bảo vệ mà tất cả các cảnh quay đều được hoàn thiện một cách xuất sắc mà không có tai nạn nào xảy ra.

Truy Sát đã lựa chọn Audi TT Coupe, A3 sedan và A3 Sportback, A6 Ultra và các mẫu xe sử dụng quattro gồm Audi A7 Sportback, A8L, Q5 và Q7.

Tất cả các mẫu xe Audi trong Truy Sát đều sử dụng động cơ turbo tăng áp như tất cả các mẫu Audi được nhập khẩu về Việt Nam. Kết hợp với công nghệ quattro, động cơ turbo tăng áp mang đến cảm giác lái thoải mái hoàn hảo. Chiếc Audi A7 Sportback quattro – Tiên phong cho sự hoàn hảo – phô diễn thiết kế và cảm giác lái thoải mái ở kích thước xe hoàn toàn khác biệt. Audi A8L quattro – Nghệ thuật tạo nên sự thăng hoa – mang tới công suất 435 mã lực với các chế độ lái năng động. Audi Q5 quattro – Tiên phong cùng bạn – sẽ giúp bạn kiểm soát một cách toàn diện. Audi Q7 quattro – Huyền thoại quattro – sẽ khiến bạn thích nghi với mọi cung đường tại Việt Nam thậm chí ngay cả khi không có cung đường nào…

Xe Audi “truy sát” trên màn bạc Audi-truy-sat-(1).jpg

“Sự tham gia tích cực của Audi Việt Nam trong bộ phim Truy Sát nhấn mạnh công nghệ vượt trội và thiết kế đỉnh cao của thương hiệu Audi”, ông Laurent Genet, Tổng Giám đốc của Audi Việt Nam cho biết.

Hà An (trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm