16:15  | 

Triển lãm Vietnam AutoExpo 2016 khai mạc tại Hà Nội

Sáng nay (8/6), Triển lãm Vietnam AutoExpo 2016 về Phương tiện giao thông và Công nghiệp phụ trợ đã chính thức khai mạc tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Vietnam AutoExpo là một sự kiện thường niên do Bộ Công Thương và các Bộ, ngành hữu quan bảo trợ và được phối hợp tổ chức bởi Công ty quảng cáo và hội chợ triển lãm C.I.S Vietnam và Hội Kỹ sư Ôtô Việt Nam. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 8 đến hết ngày 11/6/2016 tại trung tâm triển lãm Quốc tế I.C.E - Cung Văn hóa Hữu nghị, số 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Triển lãm Vietnam AutoExpo 2016 khai mạc tại Hà Nội Vietnam Autoexpo (2).jpg

Vietnam AutoExpo 2016 được lấy cảm hứng từ bối cảnh năm 2015 là năm thành công của thị trường ôtô Việt Nam sau thời gian rơi vào suy thoái, xác lập mốc “lịch sử” đạt tốc độ tăng trưởng cao nhất từ trước đến nay với 245.000 xe được bán ra, tăng 55% so với 2014. Tất cả cho thấy ngành công nghiệp và thị trường ô tô, xe máy tại Việt Nam đang khởi sắc, có rất nhiều tiềm năng để các doanh nghiệp tham gia đầu tư sản xuất, kinh doanh và dư địa phát triển.

Triển lãm Vietnam AutoExpo 2016 khai mạc tại Hà Nội Vietnam Autoexpo (1).jpg

Những sản phẩm trưng bày chính của sự kiện năm nay bao gồm các loại phương tiện giao thông như ôtô du lịch, xe tải, xe buýt, môtô, xe máy, xe đạp và các loại xe chuyên dụng đến từ tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEAM), xe tải Hyundai, Maz, Faw, Đông Phong, …

Các ngành công nghiệp phụ trợ như nguyên vật liệu, thiết bị cho chế tạo, sản xuất và lắp ráp ô tô, xe máy, xe đạp; Phụ tùng, linh phụ kiện và đồ chơi xe hơi... cùng các lĩnh vực liên quan khác như dịch vụ garage, sửa chữa, bảo dưỡng, ngân hàng, bảo hiểm, tư vấn hỗ trợ sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng.

Tới Nguyễn (Trithucthoidai.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm