12:38  | 

Bentley sẽ sản xuất mẫu sedan đẳng cấp hơn Mulsanne

Hãng xe sang đến từ Anh quốc đang lên kế hoạch sản xuất mẫu sedan sang trọng và đẳng cấp với số lượng giới hạn được phát triển dựa trên chiếc Mulsanne.

Với mức giá khởi điểm hơn 300.000 USD, Bentley Mulsanne 2016 được xem là mẫu xe đẳng cấp và sang trọng nhất hiện nay của hãng xe đến từ Anh quốc. Thế nhưng, hãng xe này hiện tại đang lên kế hoạch phát triển một mẫu sedan sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều với số lượng sản xuất giới hạn từ 50 đến 100 chiếc dựa trên nền tảng của Mulsanne.

Bentley sẽ sản xuất mẫu sedan đẳng cấp hơn Mulsanne Bentley_Mulsanne_2017 (4).jpg Bentley Mulsanne.

Ông Rolf Frech - thành viên hội đồng quản trị phụ trách mảng kỹ thuật của Bentley cho biết: “ Chúng tôi sẽ không tạo ra một chiếc xe lớn hơn Mulsanne tuy nhiên mẫu xe này sẽ được bổ sung thêm nhiều chi tiết độc đáo, khác biệt nhằm tạo ra một chiếc xe độc quyền và đẳng cấp.”

Mẫu sedan mới của Bentley dự kiến sẽ sở hữu một cái tên riêng và hoàn toàn tách biệt với dòng Mulsanne. Những chiếc xe hàng đầu của Bentley này chắc chắn sẽ có một điều gì đó thực sự đặc biệt bởi vì các phiên bản nâng cấp của Mulsanne đã tồn tại trước đó như Grand Limousine độc nhất của Mulliner và Beluga Edition.

Trong thời gian tới, Bentley sẽ tiết lộ một số thông tin kỹ thuật của chiếc xe mới với việc lắp đặt động cơ V12 hiện đang được hãng nghiên cứu và phát triển.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

 

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm