10:51  | 

“Siêu ngựa” LaFerrari Spider công suất "khủng" sắp ra mắt

Cuối cùng thì hãng siêu xe đến từ Ý cũng đã chính thức tung những hình ảnh đầu tiên của phiên bản mui trần mang tên LaFerrari Spider.

Sau nhiều tháng có nhiều đồn đoán và rò rỉ thông tin của Ferrari về siêu phẩm được sản xuất giới hạn LaFerrari Spider thì cuối cùng nó cũng được tiết lộ một phần.

“Siêu ngựa” LaFerrari Spider công suất "Siêu ngựa" LaFerrari Spider.

Ferrari vẫn giữ nguyên tên chính thức của phiên bản này là LaFerrari Spider với những đặc tính kỹ thuật và số lượng xe sản xuất cho đến khi được ra mắt chính thức tại Paris Motor Show diễn ra vào tháng 10 tới đây.

Xe được thiết kế với những chi tiết nổi bật như bộ khung được làm bằng sợi carbon, mui xe mềm trong khi ở phiên bản tiêu chuẩn là mui cứng. So với bản tiền nhiệm thì xe có hệ số khí động học nhỏ hơn vì phần đầu được thiết kế thấp.

“Siêu ngựa” LaFerrari Spider công suất “Siêu ngựa” LaFerrari Spider công suất

Trái tim của “siêu ngựa” sẽ là loại động cơ V12, dung tích 6,3 lít, công suất tối đa 789 mã lực và mô-men xoắn cực đại 700 Nm như trên phiên bản Ferrari F12 kết hợp cùng một động cơ điện 160 mã lực cho tổng sức mạnh tối đa là 950 mã lực và 970 Nm được truyền tới hộp số ly hợp kép 7 cấp. Ngoài ra, hãng xe này cũng cho biết rằng, khung xe đã được tinh chỉnh cứng hơn để phù hợp với độ xoắn mà khối động cơ này tạo ra so với bản LaFerrari tiêu chuẩn.

Hiện vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về mẫu xe mới này nhưng dự kiến sẽ có mức giá bán của phiên bản này có thể đắt hơn nhiều so với bản tiêu chuẩn.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm