11:04  | 

Honda Việt Nam tặng 1.000 MBH cho bà con Sơn La

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam vừa trao tặng 1.000 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho nhân dân và trẻ em trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” trong năm 2016 của Công ty Honda Việt Nam, với mong muốn tăng tỷ lệ người tham gia giao thông đội mũ bảo hiểm đạt chuẩn chất lượng, góp phần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông của người dân trên cả nước.

Honda Việt Nam tặng 1.000 MBH cho bà con Sơn La 3.jpgTrao tặng mũ bảo hiểm cho trẻ em và nhân dân tỉnh Sơn La

Với hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm tại Sơn La, trong năm 2016, đã có gần 5.000 mũ bảo hiểm được Ủy ban ATGT quốc gia và Honda Việt Nam phối hợp trao tặng cho học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân trên cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Tòng Thị Phóng - Ủy viên BCT - Phó Chủ tịch Quốc Hội đã ghi nhận sự đóng góp, ủng hộ, chung tay vào hoạt động an toàn giao thông tại Việt Nam của các đơn vị đồng hành trong đó có Công ty Honda Việt Nam.

Honda Việt Nam tặng 1.000 MBH cho bà con Sơn La 2.jpgCBộ trường Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đội mũ cho các em nhỏ

Sau chương trình này, Ủy ban ATGT Quốc gia sẽ tiếp tục phối hợp cùng Công ty Honda Việt Nam triển khai các hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho đồng vào các dân tộc Tây bắc và trẻ em trên cả nước, tăng tỷ lệ người tham gia giao thông đội mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn chất lượng, đặc biệt là trẻ em, nhằm giảm thiểu thiệt hại do hậu quả TNGT đối với người tham gia giao thông bằng môtô, xe máy và xe đạp điện.

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm