13:00  | 

Mua lốp Michelin, 2 khách hàng Việt trúng chuyến đi trường đua F1

Sáng nay (9/8), Michelin Việt Nam đã tổ chức chương trình rút thăm trúng thưởng công khai dành cho khách hàng tham gia chương trình khuyến mại “Chọn lốp xe hiệu suất cao và trở thành tay đua chuyên nghiệp” giành cơ hội trải nghiệm đua xe thể thao cùng Michelin tại trường đua F1 Sepang, Malaysia.

Tại chương trình rút thăm, trước sự chứng kiến từ phía Michelin Việt Nam, các đại lý Michelin phía Nam và đại diện báo chí, thông tin 2 khách hàng may mắn như sau:

STT

Họ & tên khách hàng may mắn

Khu vực

1

Nguyễn Văn Cung

Lĩnh Nam – Hoàng Mai – Hưng Yên

2

Đặng Xuân

Bình Hòa – P. Bình Nhâm – Thuận An – Bình Dương

Mua lốp Michelin, 2 khách hàng Việt trúng chuyến đi trường đua F1 Michelin (3).jpgĐại diện báo chí kiểm tra niêm phong của thùng phiếu.

Chương trình khuyến mãi “Chọn lốp xe hiệu suất cao và trở thành tay đua chuyên nghiệp” nhằm tri ân khách hàng Việt Nam do Michelin Việt Nam tổ chứcvới tổng giá trị giải thưởng lên tới 230.000.000 đồng. Đây là lần đầu tiên chương trình triển khai, áp dụng cho các khách hàng mua lốp du lịch và tải nhẹ Michelin tại 54 đại lý ủy quyền của hãng tại Việt Nam từ 20/6/2016 đến hết 31/7/2016 (không áp dụng cho nhân viên Michelin Việt Nam và các đại lý). Hai khách hàng may mắn nhất sẽ có cơ hội tham dự sự kiện trải nghiệm đua xe thể thao: 01 ngày tham gia hoạt động đua xe thể thao, giới thiêu các loại lốp xe an toàn mới với sự kiện MICHELIN Pilot Sport Experience tại trường đua công thức 1 Sepang, Malaysia. 

Mua lốp Michelin, 2 khách hàng Việt trúng chuyến đi trường đua F1 Michelin (1).jpg

Sau hơn 1 tháng thực hiện, chương trình khuyến mại rút thăm trúng thưởng đã thu hút gần 7.000 khách hàng trên toàn quốc. Theo đánh giá từ các đại lý, có rất nhiều khách hàng quan tâm đến chương trình, bởi đây là một trải nghiệm hiếm có khi được ngồi cạnh các tay lái chuyên nghiệp và cùng đua thử trên những chiếc xe hàng đầu như Formula Le Mans hay Lamborghini Super Trofeo tại những trường đua nổi tiếng như F1.

Ông Jaipetch Chevaphatrakul, Tổng Giám đốc Michelin Việt Nam cho biết: “Bên cạnh việc luôn cố gắng đem đến những sản phẩm tốt và an toàn nhất, Michelin Việt Nam còn mong muốn khách hàng Việt Nam cảm nhận thực tế độ an toàn cao của lốp Michelin tại những địa điểm đạt chuẩn như các trường đua, cũng như cơ hội được trải nghiệm nhiều hơn các dòng sản phẩm lốp dành cho xe thể thao của Michelin.”

Mua lốp Michelin, 2 khách hàng Việt trúng chuyến đi trường đua F1 Michelin (2).jpgÔng Jaipetch Chevaphatrakul, Tổng Giám đốc Michelin Việt Nam.

MICHELIN Pilot Sport Experience là hoạt động thường niên do Michelin tổ chức kể từ 2006 dành riêng cho các khách hàng của Tập đoàn từ các quốc gia trong khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Đây là một sự kiện độc đáo để cảm nhận lốp MICHELIN phát huy hiệu suất hoạt động toàn diện ở mức cao nhất (triết lý Michelin Total Performance) trên các loại hình xe du lịch, xe tải, đặc biệt là xe đua.

Sự kiện MICHELIN Pilot Sport Experience năm 2016 một lần nữa sẽ trở lại tại trường đua F1 Sepang, Malaysia, vào ngày 12 tháng 09. Tham dự sự kiện có những tay đua nổi tiếng như Earl Bamber - nhà vô địch năm 2015 của giải đua Le Mans 24 giờ, Claire Jedrek - tay đua nữ chuyên nghiệp duy nhất đến từ Singapore hay Mike Newman - người 07 lần giữ kỷ lục Guiness thế giới về tốc độ.

Tại sự kiện năm nay, người tham gia sẽ được ngồi lái trên một loạt các mẫu xe đua hiệu suất cao như Formula LeMans, Formula 4, Lamborghini 2014 GT3, Renault Clio IV, và Citroen DS3 F1, vốn chỉ xuất hiện tại các cuộc đua hàng đầu như Công thức 1 hay Le Mans 24 giờ. Người tham gia có cơ hội trải nghiệm nhiều phong cách điều khiển xe đua từ cách thức đua F1, đua Touring và đua Rally (việt dã) để từ đó cảm nhận sự từng bộ lốp Michelin chuyên dụng khác nhau dành cho xe đua.

Tâm điểm của chương trình chính là việc khách hàng sẽ có cơ hội ngồi cạnh các tay lái chuyên nghiệp và cùng đua thử trên những chiếc xe đầu bảng như Formula Le Mans hay Lamborghini Super Trofeo.

>> Thông tin liên quan:

Thế Anh (Trithucthoidai)

Tags: Michelin

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm