07:00  | 

G.Pattron Tomahawk – SUV 6 bánh do người Trung Quốc thực hiện

Tomahawk là chiếc SUV do hãng chuyên độ xe G.Pattron của Trung Quốc thực hiện dựa trên bản gốc Jeep Wrangler 6x6.

G.Pattron có trụ sở tại thành phố Thiên Tân, Trung Quốc và các đại lý ở những thành phố sầm uất Bắc Kinh, Thượng Hải và Tứ Xuyên. G. Pattron là một thương hiệu chuyên độ xe từ những mẫu bán tải và SUV danh tiếng như Ford F-450 hay Jeep Wrangler.

G.Pattron Tomahawk – SUV 6 bánh do người Trung Quốc thực hiện G-Patton-Tomahawk (2).jpgG.Pattron Tomahawk.

Tại triển lãm Thành Đô 2016 đang diễn ra tại Trung Quốc, G.Pattron mang đến mẫu xe mới nhất của họ là Tomahawk, phát triển dựa trên chiếc Jeep Wrangler 6x6. Và là chiếc xe thứ 2 của hãng phát triển dựa trên Jeep Wrangler. Điểm khác biệt lớn nhất giữa bản độ và bản gốc là G.Pattron Tomahawk biến thành SUV, trong khi Jeep Wrangler 6x6 là bán tải.

Để có được, hãng xe Trung Quốc cắt bỏ đi phần sau cột C, thay thế bằng mui cứng dài đến tận phần đuôi xe. Cùng với đó là thay mới lưới tản nhiệt với logo ngôi sao của hãng, bộ tời chuyên dụng cho off-road, đèn đi rừng 50 bóng LED và giá nóc. Bánh xe có kích thước lên đến 35 inch, còn bộ vành là 17 inch. Kích thước tổng thể gồm chiều dài 4.600mm, chiều cao 2.030mm và chiều rộng 1.880mm.

Bên trong, bảng điều khiển vẫn giữ nguyên thiết kế của Jeep Wrangler 6x6. Tuy nhiên hàng ghế sau cắt bỏ chỉ còn 1 chỗ ngồi, cùng phần giường nằm trải nệm cho những chuyến đi xa. Bên cạnh đó là 4 hộc chứa đồ ngay cạnh giường đựng đồ dùng cá nhân.

Động cơ của xe vẫn giữ nguyên bản từ bản gốc, là loại V6 3.6L, nhưng được trang bị thêm bộ siêu tăng áp RIPP. Thông số công suất, mô-men xoắn và những thứ liên quan không được công bố. Tương tự, giá bán cũng không được tiết lộ.

>> Xem thêm ảnh chi tiết G.Pattron Tomahawk

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm