16:01  | 

Siêu SUV Lamborghini Urus sẽ thu hút phái đẹp hơn

Thiết kế của mẫu SUV Lamborghini Urus đến từ Ý sẽ nhắm đến các đối tượng khách hàng là phái nữ có độ tuổi từ 30 đến 45 và sẽ chính thức được trình làng vào năm 2018.

Ông Stefano Domenicali – CEO của Lamborghini cho biết: “Thay vì là một chiếc SUV có thiết kế mạnh mẽ nhưng tôi lại muốn đưa ra một hướng đi mới với sự nhẹ nhàng và tinh tế”.

Siêu SUV Lamborghini Urus sẽ thu hút phái đẹp hơn Lamborghini_Urus_Concept (8).jpgThiết kế của Lamborghini Urus sẽ thu hút phái đẹp hơn.

Hãng xe đến từ Ý - Lamborghini muốn mẫu SUV Urus mới của mình được phát triển để nhắm tới nhóm khách hàng chủn yếu là phái nữ có độ tuổi từ 30 đến 45. Dự kiến, mẫu SUV này sẽ được trang bị một loạt các tùy chọn cá nhân hóa trong khi động cơ dự kiến sẽ là loại V8 tăng áp với công suất vào khoảng 600 mã lực thay vì cổ máy V12 quen thuộc.

Theo thống kê của JD Power & Associates, hiện có khoảng 48% người mua mẫu SUV cỡ nhỏ hạng sang là phụ nữ. Trong năm 2015, chỉ có 5% khách hàng trên toàn thế giới đến với Lamborghini là phái đẹp, đối với hãng xe này thì đó là một con số không nhỏ.

Lamborghini sẽ không tập trung quá nhiều vào sản xuất siêu xe thể thao như trước, hứa hẹn sản xuất một chiếc SUV khác biệt hoàn toàn so với những mẫu xe hiện tại trên các thị trường. Và đây sẽ là bước nhảy quan trọng khẳng định mình trong phân khúc SUV.

Siêu SUV Lamborghini Urus sẽ thu hút phái đẹp hơn Lamborghini_Urus_Concept (6).jpg Siêu SUV Lamborghini Urus sẽ thu hút phái đẹp hơn Lamborghini_Urus_Concept (7).jpg

Trước đó, tại lễ hội xe hơi Pebble Beach 2016 diễn ra vào tháng trước, phiên bản SUV thương mại của chiếc Urus được ông Stefano Domenicali tiết lộ thông tin cập nhật với giá khởi điểm từ 200.000 USD.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm