06:10  | 

Yamaha NVX “chào” thị trường Thái Lan, giá "mềm" hơn ở Việt Nam

Yamaha Aerox 155 (còn gọi là NVX) chính thức được giới thiệu tại triển lãm Motor Expo 2016 diễn ra ở Thái Lan với 6 tùy chọn màu sắc, đi kèm giá bán từ 1.794 USD.

Yamaha NVX “chào” thị trường Thái Lan, giá Yamaha Aerox 155.

Xe vẫn sở hữu thiết kế thể thao và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và tiện ích như đồng hồ hiển thị LCD kích thước 5,8 inch, chìa khóa thông minh, cốp chứa đồ có dung tích lên đến 25 lít.

Phía trước là cụm đèn pha LED được lấy cảm hứng từ mẫu môtô YZF-R3, kết hợp với 2 đèn định vị nằm hai bên dưới cùng với đèn xi-nhan được đặt ở phần yếm.

Cặp mâm trước/sau đều có kích thước chung 14 inch, phuộc trước dạng ống lồng được tích hợp phanh đĩa. Còn phía sau dùng giảm xóc lò xo đôi dùng phanh tang trống truyền thống. So với đối thủ Honda AirBlade thì xe có kích thước vượt trội hơn với chiều dài 1.990 mm, chiều cao 700 mm, chiều rộng 1.125 mm, khoảng sáng gầm 140 mm và chiều cao yên 790 mm. Trọng lượng không tải 118 kg.

Yamaha NVX “chào” thị trường Thái Lan, giá Yamaha NVX “chào” thị trường Thái Lan, giá

Yamaha Aerox được trang bị khối động cơ BlueCore mới nhất, phun xăng điện tử, xy-lanh đơn, dung tích 155 phân khối, tích hợp công nghệ van biến thiên chủ động (VVA - Variable Valve Actuation), làm mát bằng chất lỏng, cho công suất tối đa 14,8 mã lực tại 8.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 v/p. Hộp số vô cấp.

Tại thị trường Thái Lan, xe sẽ có 6 tùy chọn màu sắc gồm vàng đen, đỏ đen, xanh dương, trắng đen, xám đen và trắng xám. Được chia thành 3 phiên bản khác nhau gồm tiêu chuẩn (đỏ đen, trắng đen), bản thể thao R (vàng đen, xanh dương) và bản đặc biệt được trang bị phanh ABS (xám đen, trắng xám). Bên cạnh đó, bản tiêu chuẩn có giá bán từ 1.794 USD, bản thể thao R từ 1.878 USD và bản cao cấp nhất là từ 2.074 USD.

Trong khi ở Việt Nam, mẫu xe tay ga này cũng đã được chính thức được công bố giá bán vào ngày 1/12 với bản tiêu chuẩn (đen bóng và trắng) từ 45 triệu đồng và bản cao cấp (đen mờ, trắng và xanh GP) là 51 triệu đồng.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ảnh: Minh Quân

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm