09:05  | 

Cúp bóng đá Toyota khu vực sông Mê Kông 2016 đã có chủ

Giải bóng đá Toyota các câu lạc bộ vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Buriram United của Thái Lan.

CLB Buriam United đã vinh dự nhận chiếc cúp vô địch từ ông Kyoichi Tanada, Giám đốc điều hành Tập đoàn ôtô Toyota, Tổng giám đốc Công ty ôtô Toyota Thái Lan, sau chiến thắng với tỷ số 2-0 trước CLB Lanexang United.

Trước đó, ngày 4/1, trận lượt đi giữa 2 đội diễn ra tại Lào đã kết thúc với tỷ số 1-0 với chiến thắng thuộc về CLB Lanexang United (Lào). Như vậy, tỷ số chung cuộc sau 2 trận lượt đi và lượt về là 2-1 với chiến thắng dành cho đại diện Thái Lan.

Cúp bóng đá Toyota khu vực sông Mê Kông 2016 đã có chủ th-a6-1.jpg

Ông Kyoichi Tanada phát biểu sau khi Giải đấu kết thúc: "Toyota đánh giá cao sự tham gia hết mình của tất cả các đội bóng. Tất cả các cầu thủ đã chứng tỏ niềm đam mê, tinh thần thể thao và có nhiều màn trình diễn tuyệt vời, tạo nên một mùa giải thành công".

"Toyota sẽ nỗ lực hơn nữa làm phong phú thêm cuộc sống của người dân các nước trong khu vực sông Mê kông cũng như tăng cường quan hệ đối tác lâu dài của Toyota với cộng đồng sở tại" - Ông Kyoichi Tanada nói.

Được biết, không chỉ dừng lại là ngày hội chiến thắng của các cầu thủ, Giải vô địch Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông 2016 còn thực sự là ngày hội của cả người hâm mộ bóng đá, thu hút gần 73.000 khán giả đến sân vận động trong tổng số 6 trận đấu diễn ra tại Lào, Campuchia, Myamar, Việt Nam và Thái Lan.

Cúp bóng đá Toyota khu vực sông Mê Kông 2016 đã có chủ x0a9613.jpg

Tại Việt Nam, bên lề Giải đấu, BTC tổ chức Cuộc thi “Vũ điệu sân cỏ Toyota 2016” với mục đích tạo sân chơi cho các bạn sinh viên có niềm đam mê nghệ thuật và yêu thích bóng đá, có cơ hội được tham gia thử sức và biểu diễn trong những chương trình thể thao quy mô lớn do công ty ô tô Toyota Việt Nam tổ chức hoặc bảo trợ.

Chương trình đã nhận được sự tham gia của các bạn sinh viên đến từ 10 trường Đại học tại Hà Nội và đã diễn ra suốt 1 tháng từ ngày 21/11 đến 23/12. Ngoài ra, khán giả yêu thể thao đến sân vận động được tham dự những trò chơi do BTC bố trí bên ngoài sân, chụp hình với chú cá sấu biểu tượng của Giải bóng đá Toyota các CLB vô địch quốc gia khu vực sông Mê Kông … Giải đấu năm nay đã kết thúc thành công và để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng giới hâm mộ bóng đá.

T.A (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm