08:56  | 

Ngắm Audi A4 rực rỡ trong bộ “cánh” vàng như cánh hoa Mai

Chiếc Audi A4 được chủ nhân trang trí bằng màu sơn vàng rực rỡ lấy cảm hứng từ những cánh hoa Mai.

Audi A4 thế hệ mới chính là sản phẩm chiến lược của thương hiệu 4 vòng tròn tại thị trường Việt Nam hiện nay. Mẫu xe này được giới thiệu ra thị trường tháng 6 năm ngoái và nhanh chóng tạo dựng được chỗ đứng trong phân khúc của mình.

Ngắm Audi A4 rực rỡ trong bộ “cánh” vàng như cánh hoa Mai a4-yellow-8.jpg

Chiếc A4 2016 được nhắc đến trong bài viết được chủ nhân sơn trang trí ngoại thất màu vàng óng lấy cảm hứng từ những cánh hoa Mai – loại hoa nở vào mùa Xuân và được nhiều người dân tại Việt Nam ưa chuộng sử dụng để trưng bày dịp Tết đến Xuân về.

Ngắm Audi A4 rực rỡ trong bộ “cánh” vàng như cánh hoa Mai a4-tet-10.jpg

Về thiết kế, A4 thế hệ mới cứng cáp và khoẻ khoắn hơn nhờ lưới tản nhiệt 7 nan ngang làm từ kim loại mạ chrome. Đèn pha sắc nét sử dụng LED hoặc LED Matrix tuỳ chọn. A4 2016 được trang bị bộ mâm 17 inch 5 chấu kép có thiết kế ấn tượng. Ở phía sau, cụm đèn hậu có thiết kế sắc sảo sử dụng công nghệ LED hiện đại. Hệ thống ống xả đơn đặt đối xứng 2 bên thay vì loại kép đặt một bên như trên thế hệ trước giúp xe trông thể thao và cân xứng hơn.

Nội thất bên trong Audi A4 mới thay đổi tạo sự sang trọng và hiện đại hơn cho xe. Điều này thể hiện rõ nhất ở bảng đồng hồ 12,3 inch hiển thị đầy đủ thông tin cùng hệ thống giải trí bao gồm màn hình cảm ứng 7-inch với độ phân giải 800 x 480 pixel, hệ thống âm thanh Bang & Olufsen với công nghệ âm thanh 3D và máy tính bảng Audi cho ghế phía sau. Ngoài ra, ghế ngồi trên A4 thế hệ mới còn được bọc da cao cấp kết hợp tính năng chiếu sáng xung quanh.

Ngắm Audi A4 rực rỡ trong bộ “cánh” vàng như cánh hoa Mai audi-a4-2016-19.JPG

Trang bị sức mạnh cho xe là khối động cơ xăng 2.0L TFSI sản sinh công suất tối đa 190 mã lực, mô-men xoắn cực đại 320 Nm, hệ thống turbo sẽ giúp duy trì mô-men xoắn cao trên dải rộng vòng tua máy. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe ở mức 4,9L/100km. Xe được trang bị hộp số 7 cấp S-tronic. Audi S4 mới có giá 1,65 tỷ đồng tại Việt Nam và cạnh tranh trực tiếp với Mercedes C-Class, BMW 3-Series, Jaguar XE.

Ngắm Audi A4 rực rỡ trong bộ “cánh” vàng như cánh hoa Mai a4-tet-29.jpg

Ngắm Audi A4 rực rỡ trong bộ “cánh” vàng như cánh hoa Mai a4-tet-13.jpg

Ngắm Audi A4 rực rỡ trong bộ “cánh” vàng như cánh hoa Mai a4-yellow-22.jpg

Ngắm Audi A4 rực rỡ trong bộ “cánh” vàng như cánh hoa Mai a4-yellow-4.jpg

Ngắm Audi A4 rực rỡ trong bộ “cánh” vàng như cánh hoa Mai a4-tet-1.jpg

Ngắm Audi A4 rực rỡ trong bộ “cánh” vàng như cánh hoa Mai a4-yellow-1.jpg

Ngắm Audi A4 rực rỡ trong bộ “cánh” vàng như cánh hoa Mai a4-yellow-20.jpg

Tới Nguyễn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm