16:59  | 

Ford Expedition FX4 2018 cực ngầu với bộ phụ kiện off-road

Ford vừa nâng cấp chiếc SUV Expedition mới với tên gọi “Expedition FX4”, đi kèm một loạt các phụ kiện off-road.

Expedition FX4 là mẫu xe đa dụng lớn nhất trong gia đình SUV của Ford. Bước sang thế hệ mới, mẫu SUV cỡ lớn mang ngoại hình trau chuốt và hiện đại hơn. Chưa dừng lại ở đó, Ford còn trang bị cho chiếc SUV này một loạt các chi tiết chuyên về off-road.

Ford Expedition FX4 2018 cực ngầu với bộ phụ kiện off-road ford-expedition-fx4-3.jpgFord Expedition FX4 2018.

Cụ thể, Ford đã trang bị cho Expedition FX4 bộ mâm hợp kim thể thao màu xám (Stark Grey) kích thước 18 inch, giá đỡ mới trên mui xe. Chưa hết, các chi tiết được sơn màu bao gồm phần cốp sau, cản sau, cánh gió, tay nắm cửa và cụm lưới tản nhiệt phía trước nhằm giúp ngoại hình xe trông khỏe khoắn hơn.

Ngoài ra, quanh xe còn xuất hiện một số logo “FX4” nhằm để giúp phân biệt được với các phiên bản thông thường. Ở ngang hông xe nổi bật lên với hốc bánh xe được lắp thêm, nhằm tạo phong cách thân xe rộng, đồng thời cũng khiến chiếc SUV này hầm hố hơn rất nhiều. Bộ mâm của xe đi cùng với đó là bộ lốp Michelin dành riêng cho off-road.

Bên trong, Expedition FX4 mới có chút thay đổi với trang bị thêm ghế da đính kèm logo “FX4”, thảm sản ở hàng ghế trước và sau, cùng nhiều điểm nổi bật khác màu đen để phù hợp với thiết kế ngoại thất. Bên cạnh đó, xe còn có một màn hình 4,2 inch luôn thể hiện các thông số về chế độ “off-road”, hệ thống thông tin giải trí SYNC và hệ thống điều hòa độc lập ở các hàng ghế.

Ford Expedition FX4 2018 cực ngầu với bộ phụ kiện off-road ford-expedition-fx4-1.jpg

Ford cũng tiết lộ, phiên bản Expedition FX4 2018 sẽ được trang bị khối động cơ EcoBoost V6 3.5L, sản sinh công suất tối đa 375 mã lực và mô-men xoắn cực đại 636 Nm. Sức mạnh này được đi kèm với hộp số tự động 10 cấp mới của hãng.

Phiên bản Ford Expedition FX4 2018 sẽ chính thức lên kệ tại các đại lý ở thị trường Mỹ vào mùa thu này.

Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm