06:00  | 

Honda Việt Nam tặng 2.000 MBH cho người dân tỉnh Thanh

Honda Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia vừa trao tặng 2.000 mũ bảo hiểm cho học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn ở Thanh Hóa.

Hôm 28/6 vừa qua, sau thành công kỳ họp thứ 3 Quốc Hội khóa 14, Đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành tiếp xúc cử tri ở 2 huyện Quan Sơn và Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Nhân dịp này, công ty Honda Việt Nam phối hợp cùng Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia trao tặng 2.000 mũ bảo hiểm cho học sinh và người dân có hoàn cảnh khó khăn ở 2 huyện Quan Sơn và Quan Hóa với mong muốn tăng tỷ lệ người dân đội mũ bảo hiểm đạt tiêu chuẩn, hình thành thói quen đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông.

Honda Việt Nam tặng 2.000 MBH cho người dân tỉnh Thanh dai-dien-hvn-trao-tang-mu-bao-hiem-cho-cac-em-hoc-sinh-tinh-thanh-hoa.jpgĐại diện Honda Việt Nam trao tặng mũ bảo hiểm cho các em học sinh tỉnh Thanh Hóa

Đây cũng là hoạt động nằm trong chương trình trao tặng 20.000 mũ bảo hiểm mang tên “Cùng Honda chắp cánh tương lai” năm 2017 do Công ty Honda Việt Nam phát động nhằm nâng cao ý thức tham gia giao thông an toàn của người dân.

Món quà ý nghĩa và thiết thực này thể hiện sự quan tâm của đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa đến học sinh và người dân nghèo các huyện vùng sâu, vùng xa của tỉnh, thông qua đó mong muốn người dân các huyện vùng sâu, vùng xa của tỉnh nâng cao hơn nữa ý thức nhằm mục tiêu góp phần giữ gìn trật tự giao thông tại địa phương.

Với hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm này, tính từ đầu năm 2017 đến nay đã có gần 8.000 mũ bảo hiểm được Honda Việt Nam phối hợp trao tặng cho học sinh, sinh viên, thanh niên và người dân trên cả nước.

Honda Việt Nam tặng 2.000 MBH cho người dân tỉnh Thanh hvn-phoi-hop-trao-tang-1-1.jpg Honda Việt Nam tặng 2.000 MBH cho người dân tỉnh Thanh hvn-phoi-hop-trao-tang-1.jpg

Được biết, sau chương trình tại Thanh Hóa, Công ty Honda Việt Nam sẽ tiếp tục phối hợp với các Bộ ban ngành triển khai các hoạt động trao tặng mũ bảo hiểm cho người dân trên cả nước nhằm tuyên truyền và vận động người dân tích cực và chủ động đội mũ bảo hiểm hơn nữa, từ đó giảm thiểu tối đa tai nạn giao thông đối với người sử dụng xe môtô, gắn máy và xe đạp điện, hướng tới một xã hội giao thông an toàn và văn minh hơn tại Việt Nam.

anhduc_car (forum.autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm