10:06  | 

Mẫu MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi lộ diện, giá 14.197 USD

Những hình ảnh đầu tiên về mẫu MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi vừa chính thức được công bố đi kèm giá bán đề xuất. Xe sẽ được giới thiệu ra thị trường vào tháng 8 tới tại Indonesia.

Triển lãm ôtô quốc tế Gaikindo Indonesia lần thứ 25 khai mạc vào ngày 10/8 tới đây sẽ là nơi Mitsubishi trình làng mẫu MPV hoàn toàn mới của mình. Hiện tại, tên gọi chính thức cho mẫu xe này vẫn chưa đươc công bố tuy nhiên theo những tin đồn trước đó, mẫu MPV mới nhiều khả năng sẽ được gọi là Expander.

Mẫu MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi lộ diện, giá 14.197 USD mitsubishi-next-generation-mpv-1.jpg

Tân binh của Mitsubishi sẽ có thiết kế kết hợp giữa một chiếc MPV đa dụng và sự mạnh mẽ của một chiếc SUV thể thao. Đây cũng được xem là phiên bản sản xuất của mẫu concept XM từng được ra mắt hồi đầu năm tại Indonesia. Phần đầu xe mang đậm chất thể thao khi thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield của Mitsubishi tương tự Pajero Sport hay Outlander.

Mẫu MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi lộ diện, giá 14.197 USD mitsubishi-next-generation-mpv-2.jpg

Đèn định vị thiết kế sắc sảo kết hợp đèn pha đặt thấp đều sử dụng công nghệ LED. Đèn sương mù tích hợp trên cản trước có thiết kế hầm hố. Thân xe nổi bật với những đường gân dập chìm và nổi tạo sự mạnh mẽ. Mâm xe có thiết kế bắt mắt. Cụm đèn hậu phía sau dạng LED hình chữ L cách điệu. Tương tự cản trước, cản sau cũng có thiết kế hầm hố.

Ở bên trong, nội thất được làm khá cao cấp. Ghế ngồi bọc nỉ, một số chi tiết trên bảng điều khiển và thành cửa ốp gỗ. Trung tâm cabin là màn hình giải trí đa phương tiện dạng cảm ứng. Vô-lăng 3 chấu tích hợp 1 số phím chức năng bên trái, phía sau là màn hình LCD hiển thị điện tử chính giữa và 2 đồng hồ Analog 2 bên. Hiện tại những hình ảnh ở khoang sau vẫn chưa được công bố, đây mới là nơi khách hàng quan tâm nhất với những chiếc MPV.

Mẫu MPV hoàn toàn mới của Mitsubishi lộ diện, giá 14.197 USD mitsubishi-next-generation-mpv.jpg

Mẫu MPV hoàn toàn mới của của Mitsubishi sẽ được trang bị khối động cơ xăng 1.5L, 16 van, hộp số tự động 4 cấp hoặc số tay 5 cấp. Xe sẽ được bán ra thị trường ngay sau khi ra mắt tại triển lãm với giá bán khoảng 14.197 USD tại Indonesia.

Johnny (Forum.Autodaily.vn)

Ý kiến đánh giá (5)


Có thể bạn quan tâm